ViettelStore

[Chia sẻ] Cách mở tập tin nén trên iPhone, Android

Bạn muốn giải nén tập tin trực tiếp trên iPhone mà chưa biết phải làm thế nào? Hãy thử ngày 2 Ứng dụng giải nén tập tin nén trên iPhone dưới đây để có thể thực hiện những thao tác này nhanh nhất nhé!

iZip - ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone phổ biến nhất

Đây là ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone phổ biến nhất, đồng thời ứng dụng này cũng có mặt trên Android. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo ngay tập tin nén một cách đơn giản với iZip để chia sẻ ngay trên iPhone. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Ứng dụng hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng tiện lợi Ứng dụng hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng tiện lợi[/caption] Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn đã có thể hoàn thành mục đích của mình nhanh chóng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng nếu bạn muốn tải trực tiếp tập tin đã nén ngay trong iZip vào các dịch vụ lưu trữ bên thứ 3 thì sẽ phải trả một khoản phí nhỏ. Link tải iZip cho iPhone tại đây

WinZip - ứng dụng giải nén tập tin nén trên iPhone đơn giản nhất

Nếu bạn vẫn cảm thấy iZip hơi phức tạp để sử dụng thì đã có WinZip, ứng dụng có giao diện và trải nghiệm sử dụng siêu đơn giản. Ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone này phù hợp hơn với người lớn tuổi. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Giao diện dễ dùng, tính năng đơn giản với đa số người dùng Giao diện dễ dùng, tính năng đơn giản với đa số người dùng[/caption] Sau khi cài đặt, bạn không cần phải mở ứng dụng một lần nữa. Khi chọn vào tập tin nén,, ứng dụng sẽ tự hoạt động giải nén để bạn đọc nội dung luôn . Bạn cũng có thể giải nén hàng loạt file đã chọn vào một vị trí xác định trên thiết bị. Cũng như iZip, ứng dụng WinZip hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trả phí để tắt quảng cáo làm phiền cũng như thêm các tính năng chia sẻ với các ứng dụng bên thứ 3. Link tải WinZip cho iPhone tại đây Ngoài 2 ứng dụng giải nén tập tin trên iPhone kể trên, bạn cũng có thể thử qua một vài phần mềm khác có tính năng tương tự như Zip-Rar Tool với nhiều định dạng file nén khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở tập tin nén trên iPhone qua Mail hay Messages thì chúng sẽ được hỗ trợ giải nén đơn giản mà không phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore