ViettelStore

Tổng hợp MẸO sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

iPhone 8 là một trong những điện thoại có giá khá cao trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chính vì có mức giá khá cao như vậy mà iPhone 8 sở hữu rất nhiều “tuyệt chiêu” mà nhiều người dùng có thể còn chưa biết. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 4 mẹo sử dụng iPhone 8.

Mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

Mẹo sử dụng iPhone

1. Nén bàn phím

Ai mà sử dụng iPhone 8 thì biết chiếc điện thoại này to đến mức nào rồi đấy. Do vậy, đôi khi chúng ta cảm thấy bất tiện khi dùng chiếc điện thoại này. Nếu bạn chỉ muốn gõ bàn phím bằng 1 tay, thì có thể thử nhấn, giữ nút emoji trên bàn phím và 3 biểu tượng bàn phím sẽ hiện ra: bàn phím trái, bàn phím chuẩn và bàn phím phải. Sau đó, bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 bàn phím trái hoặc phải để thu bàn phím nhỏ lại và việc gõ chữ 1 tay sẽ dễ dàng hơn. Đây là mẹo sử dụng iPhone 8 khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đâu. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Nén bàn phím iPhone 8 để sử dụng dễ dàng hơn Nén bàn phím iPhone 8 để sử dụng dễ dàng hơn[/caption]

2. Tận dụng trung tâm điều khiển

Trung tâm điều khiển của iPhone 8 đã được thiết kế lại và mạnh hơn so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Người dùng có thể tận dụng bảng điều khiển một cách thuận tiện hơn bằng việc thêm bớt nội dung trên bảng. Tận dụng trung tâm điều khiển là một mẹo sử dụng iPhone 8 được rất nhiều người sành công nghệ áp dụng. Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Trung tâm điều khiển > Chỉnh sửa điều khiển. Tại đây, bạn sẽ thấy một số tùy chọn khá thú vị như: chọn thêm màn hình ghi chú hoặc tính năng kiểm soát Apple TV. Xem thêm: Hướng dẫn thay màn hình iPhone 8 bằng hình ảnh, mất 20 phút để thực hiện [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Mẹo sử dụng iPhone 8: Tận dụng trung tâm điều khiển để iPhone 8 linh hoạt hơn Mẹo sử dụng iPhone 8: Tận dụng trung tâm điều khiển để iPhone 8 linh hoạt hơn[/caption]

3. Sạc không cần cáp

Điểm chung khá thú vị giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được hỗ trợ sạc tiêu chuẩn Qi, vì vậy 2 thiết bị này sẽ tương thích với bất kỳ bộ sạc nào có tiêu chuẩn Qi, bao gồm cả tấm sạc và các thiết bị sạc của IKEA. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]iPhone 8 đang được sạc trên một chiếc sạc mới mà không cần cap như thông thường iPhone 8 đang được sạc trên một chiếc sạc mới mà không cần cap như thông thường[/caption] Mophie và Belkin là hai địa chỉ uy tín bạn có thể tìm mua bộ sạc này với giá từ 59,95 USD/54,95 USD/99,95 USD, bộ AirPower của Apple sẽ được bán vào cuối năm nay. Mặc dù có thể không nhanh bằng cáp sạc, nhưng bộ sạc này sẽ thuận tiện hơn và Apple cho biết bộ sạc này không hề thua kém về tốc độ với cáp sạc. Đây là một mẹo sử dụng iPhone 8 khá lạ so với nhiều người nhưng nếu chịu khó đầu tư thì bạn sẽ thu về kết quả khá tuyệt vời.

4. Mẹo sử dụng iPhone 8: Không làm phiền khi lái xe

Mẹo sử dụng iPhone 8 khi lái xe rất đơn giản. Đầu tiên, bạn vào Cài đặt > Không làm phiền. Khi đó, iPhone của người dùng có thể biết được tốc độ xe đang di chuyển khi người dùng kết nối với hệ thống Bluetooth trong xe, và tính năng này sẽ tự động kích hoạt. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Kích hoạt tính năng không làm phiền để đảm bảo an toàn cho bạn khi đang lái xe Kích hoạt tính năng không làm phiền để đảm bảo an toàn cho bạn khi đang lái xe[/caption] Điều khá thú vị là tính năng "Không làm phiền khi lái xe" lại không hề chặn cuộc gọi điện thoại, do vậy người dùng vẫn có thể nghe gọi trong trường hợp khẩn cấp. Khi đi trên tàu, người dùng cũng có thể dễ dàng kích hoạt tính năng này. Hãy tận dụng những mẹo sử dụng iPhone 8 mà bài viết gợi ý cho bạn. Sự khác biệt giữa những người sở hữu iPhone 8 nằm ở cách thức sử dụng mà thôi. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore