ViettelStore

Xuất hiện thông tin viền bezel Galaxy S11 siêu mỏng, camera selfie giống Note 10

Dự kiến Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào ngày 18/2/2020, tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều thông tin về thiết bị này bị rò rỉ. Mới nhất đây là hình ảnh mặt kính cho thấy viền bezel Galaxy S11 vô cùng mỏng và có camera selfie tương tự Note 10.

Viền bezel Galaxy S11 mỏng đến bất ngờ trong ảnh mặt kính vừa rò rỉ

Galaxy S11 là mẫu điện thoại cao cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Và chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là chiếc điện thoại này chính thức được ra mắt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại có rất nhiều thông tin liên quan đến S11 đã bị rò rỉ như: thiết kế, cấu hình và camera. Mới đây nhất là hình ảnh thực tế mặt kính dành riêng cho S11 tiết lộ thêm về thiết kế.

Mặt kính cho thấy viền bezel Galaxy S11 rất mỏng
Mặt kính cho thấy viền bezel Galaxy S11 rất mỏng

Màn hình được coi là yếu tố quan trọng nhất trên bất cứ 1 chiếc smartphone nào. Đặc biệt trong thời gian gần đây hầu hết các mẫu flagship đều được thiết kế theo phong cách tràn viền. Nhưng chưa có một chiếc nào đạt được độ hoàn hảo, một là thiết kế không lỗ với camera selfie pop-up, 2 là thiết kế màn hình đục lỗ hoặc giọt nước.

Tuy nhiên, chúng ta đang đến gần hơn với một mẫu điện thoại có màn hình hoàn hảo khi một leaker nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ hình ảnh mặt kính màn hình Galaxy S11. Theo đó viền bezel Galaxy S11 rất mỏng. Thiết kế này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ảnh minh họa Galaxy S11
Ảnh minh họa Galaxy S11

Mặc dù viền bezel Galaxy S11 siêu mỏng và mỏng hơn cả người anh em Note 10 nhưng tổng thể màn hình khá giống với Note 10. Đặc biệt là lỗ đục chứa camera selfie và cạnh 2 bên được làm cong. ​

Quan sát kỹ bạn sẽ thấy viền trên của Galaxy S11 không có loa thoại. Vì vậy rất có thể Samsung sẽ áp dụng công nghệ âm thanh trên màn hình. Và việc sử dụng công nghệ này sẽ giúp thu nhỏ viền trên của S11. Chưa hết, việc loại bỏ jack tai nghe cũng giúp viền dưới mỏng hơn so với bản tiền nhiệm.

Hiện tại, các thông tin về thiết kế, cấu hình, camera và ngay cả rò rỉ viền bezel Galaxy S11 lần này cũng được được Samsung xác nhận. Và chúng ta chỉ nên tham khảo và chờ đến ngày sản phẩm được chính thức ra mắt sẽ biết rõ từng chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore