ViettelStore

Công nghệ Nanocell là gì? Galaxy S11+ áp dụng công nghệ này cho cảm biến 108MP có tác dụng gì?

Có rất nhiều thông tin rò rỉ xung quanh Galaxy S11+. Mới đây nhất là công nghệ mới có tên Nanocell sẽ được áp dụng cho camera 108MP của Galaxy S11+. Vậy công nghệ Nanocell là gì? Nó đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Galaxy S11+ sắp được trình làng sẽ sử dụng cảm biến 108MP, cùng độ phân giải như camera trên Mi CC9 Pro nhưng có khả năng tùy chỉnh. Chưa hết, mới đây một leaker nổi tiếng đã chia sẻ cụ thể hơn về cảm biến Samsung sẽ áp dụng cho S11+.

Tiết lộ mới về camera của Galaxy S11+
Tiết lộ mới về camera của Galaxy S11+

Theo như tiết lộ từ tài khoản Ice Universe trên Twitter thì Galaxy S11+ sẽ được tích hợp cảm biến chính 108MP ISOCELL Bright HM1. Cảm biến này sẽ tạo ra ảnh 12MP nhưng sử dụng công nghệ Nanocell chứ không phải công nghệ cũ Tetracell.

Xem thêm: Thời lượng pin Galaxy S11+ sẽ lớn nhất từ trước đến nay

Công nghệ Nanocell là gì?

Nanocell đã được nhắc đến rất nhiều cách đây 2 năm khi LG áp dụng cho màn hình Tivi. Tuy nhiên, khái niệm này một lần nữa được Samsung sử dụng lại nhưng trên 1 phương diện khác. Nếu như công nghệ Nanocell trước đây được LG áp dụng cho màn hình Tivi giúp đem đến hình ảnh sắc nét. Thì công nghệ Nanocell Samsung nhắc đến ở đây lại được áp dụng cho camera 108MP.

Và chắc chắn các bạn sẽ đang thắc mắc công nghệ Nanocell là gì đúng không? Theo định nghĩa của Samsung thì Nanocell là sự kết hợp của 9 điểm ảnh cạnh nhau thay vì 4 điểm ảnh so với công nghệ Tetracell cũ. Công nghệ này sẽ tạo ra hình ảnh có độ phân giải 12MP với kích thước điểm ảnh lớn hơn 2,4 µm thay vì 1,6 µm như hiện tại.

Công nghệ Nanocell đem lại lợi ích gì?

Phần trên chúng tôi đã giải thích cho các bạn công nghệ Nanocell là gì. Và từ định nghĩa đó chúng ta có thể thấy camera áp dụng công nghệ này sẽ cho ra hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều. Đặc biệt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng các chi tiết sẽ được rõ nét hơn.

Rò rỉ thiết kế Galaxy S11+
Rò rỉ thiết kế Galaxy S11+

Ngoài những thay đổi trên hệ thống camera thì Galaxy S11+ còn có rất nhiều nâng cấp khác về cả thiết kế, cấu hình và tính năng. Được biết Galaxy S11 và S11+ sẽ được trình làng vào ngày 18/2/2020.

Công nghệ Nanocell là gì đã được chúng tôi giải thích ở trên, tuy nhiên để biết chính xác tác dụng của nó như thế nào chúng ta phải chờ đến ngày sản phẩm được ra mắt và trải nghiệm nó. Theo dõi tin tức của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về Galaxy S11+ nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore