ViettelStore

Xiaomi tung video giới thiệu khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt chiếc điện thoại Mi 10 Youth Edition tại thị trường Trung Quốc với mức giá phải chăng. Và điểm đáng chú ý nhất là khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition vừa được ông Lei Jun chia sẻ trong video trên Weibo.

Xiaomi giới thiệu khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition

Phải công nhận rằng, Xiaomi là nhà sản xuất “chịu chơi” và luôn biết cách tạo nên sức hút riêng. Bằng chứng là smartphone Mi 10 Youth Edition ra mắt được trang bị camera tiềm vọng 5x (periscope) với khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 50x.

Gần đây, ông Lei Jun - Người đồng sáng lập và CEO của Xiaomi đã chia sẻ một video giới thiệu khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=kqY4YWsOC-o
Video Xiaomi “khoe” khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition

Cụ thể, trong video là sự xuất hiện của chiếc điện thoại Mi 10 Youth Edition được gắn trên giá ba chân và kích hoạt chế độ chụp ảnh zoom 50x với chủ thể là toàn nhà Trung tâm tài chính quốc tế Bình An. Theo chú thích trên Weibo, bức ảnh được chụp từ Công viên Vịnh Thâm Quyến và cách tòa nhà 10km.

Xiaomi có thể coi đó là một kỳ tích nhưng thực tế chúng ta vẫn có thể thấy rõ nhiều noise xuất hiện trong khung ngắm camera. Bên cạnh đó, video không cho chúng ta thấy hình ảnh cuối cùng vì chắc chắn hiện tượng nhiễu hạt sẽ xảy ra ngay cả khi xử lý hậu kỳ.

Nhưng điều này cũng dễ hiểu ở các điện thoại thông minh có camera kính tiềm vọng khi chúng được phóng to ở mức tối đa. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 10 Youth Edition sẽ dễ dàng đánh bại được các điện thoại có camera tương tự bởi mức giá của nó vô cùng hợp lý.

Xiaomi Mi 10 Youth Edition có giá 2099 Yuan (khoảng 6,9 triệu đồng) và đây sẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới được trang bị máy ảnh kính tiềm vọng.

Tóm lại, khả năng zoom 50x của Mi 10 Youth Edition cũng đáng để giới công nghệ và người dùng ghi nhận. Hy vọng, Xiaomi tiếp tục đóng góp vào thị trường smartphone những sản phẩm “chịu chơi” như thế này!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore