ViettelStore

Lộ ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 có màn hình “đục lỗ”, kích thước nâng lên tối đa

Trước đây khoảng 2 tuần, Huami đã xác nhận sẽ trình làng thiết bị đeo thông minh Mi Band 5 vào cuối năm nay. Giờ đây ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 đã lộ diện, nhờ đó mà chúng ta có những thông tin thú vị về thiết bị này.

Ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 đã được đăng tải trên mạng

Được biết, thiết bị đeo thông minh Mi Band được phát triển bởi Xiaomi và Huami sẽ chính thức giới thiệu Mi Band 5 vào cuối năm 2020 với nhiều đặc điểm thú vị.

Cụ thể, qua ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 thì người dùng có thể nhận thấy những nâng cấp đáng kể so với thế hệ Mi Band 4 trước đó. Thiết bị được nâng cấp từ màn hình vuông sang màn hình bầu dục có kích thước lớn và ấn tượng nhất là xuất hiện lỗ bấm ở phía dưới, có thể là vị trí dành cho cảm biến máy ảnh.

Ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 xuất hiện một “lỗ đục” trên màn hình
Ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 xuất hiện một “lỗ đục” trên màn hình

Theo các báo cáo trước đây, vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 dành cho thị trường quốc tế cũng có kết nối NFC, đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ hỗ trợ thanh toán trên Google Pay, thanh toán vé tàu xe hay các dịch vụ thanh toán khác.

Kích thước màn hình Mi Band 5 được nâng lên tối đa
Kích thước màn hình Mi Band 5 được nâng lên tối đa

Theo TizenHelp, Mi Band 5 sẽ được trang bị màn hình kích thước 1.2 inch và độ tương phản cao hơn so với thế hệ Mi Ban 4.

Hình ảnh được đăng tải cho thấy Mi Band 5 có dây đeo màu xám, vì thế chúng ta có thể mong chờ sản phẩm sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác.

Bạn có mong chờ Xiaomi Mi Band 5 không?
Bạn có mong chờ Xiaomi Mi Band 5 không?

Có thể nói, ảnh thực tế vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 chỉ mang tính chất tham khảo và cũng không ngoại trừ khả năng đây là một sản phẩm của photoshop. Nhưng với sự xuất hiện này liệu bạn có thích thiết kế Mi Band 5 không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore