ViettelStore

Ứng dụng luyện tính toán nhẩm cho trẻ mẫu giáo miễn phí

Dạy trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo tính nhẩm luôn là quá trình tốn nhiều thời gian và công sức của các giáo viên và bậc phụ huynh. Tuy nhiên, có một ứng dụng luyện tính toán nhẩm miễn phí rất hữu dụng hỗ trợ các bé học nhanh hơn.

Sử dụng ứng dụng giúp bé tính toán nhanh hơn

Ứng dụng tính nhẩm số học này miễn phí và các bậc phụ huynh có thể sử dụng nó để dạy các bé tính thực hiện các phép tính nhanh hơn.

Mental Calculation Training Software - Ứng dụng luyện tính toán nhẩm cho trẻ em miễn phí

Phần mềm (ứng dụng) dạy tính toán này hoạt động trên cơ sở tương tác với những hoạt động và giọng nói. Ứng dụng nói ra một câu và đưa câu trả lời chính xác chỉ sau vài giây do người dùng đặt ra. Người dùng có thể đặt các loại câu hỏi để hỏi và kỹ thuật để áp dụng tính toán.

Việc của người dùng là chỉ cần bắt đầu nói và quá trình phía sau ứng dụng sẽ xử lý. Nhờ ứng dụng luyện tính toán nhẩm này mà người dùng không cần phải sử dụng giấy bút để giải toán.

Ứng dụng chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là Mental Calculation Training Software. Ứng dụng chỉ có một cửa sổ duy nhất, rất dễ thao tác và cài đặt để dạy những đứa trẻ tính toán nhanh hơn. Để sử dụng được ứng dụng này việc đầu tiên bạn cần phải làm là tải nó về.

Tải ứng dụng Mental Calculation Training Software TẠI ĐÂY.

Giao diện ứng dụng sau khi cài đặt

Sau khi đã cài đặt xong ứng dụng luyện tính toán nhẩm Mental Calculation Training Software, bạn hãy khởi động ứng dụng lên và cấu hình một vài thông số. Mọi tùy chọn trong ứng dụng đều rất dễ hiểu. Tùy vào khả năng của các bé, ba mẹ hãy bắt đầu bằng cách chỉ định số lượng và chữ số. Tiếp theo là chọn thao tác để học như: Chỉ nhân, cộng, trừ,...

Bước tiếp theo hãy đặt số lượng câu hỏi và ứng dụng sẽ tiến hành hỏi. Sau đó lại tiếp tục cài đặt thời gian tạm dừng giữa các câu hỏi với nhau. Cuối cùng nhấn vào nút “Apply”  để hoàn thành.

Khi đã cài đặt xong, bạn chỉ cần khởi động phần mềm lên và nó sẽ đưa ra câu hỏi và đọc câu trả lời. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đây là ứng dụng luyện tính toán nhẩm cho trẻ em rất tuyệt vời. Bạn có thể cài đặt nó trên máy tính và dạy các bé học toán. Bố mẹ nên cài đặt ứng dụng này để các con tập học tính toán trong thời gian không thể đến trường vì dịch bệnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore