ViettelStore

Trên tay POCO X3 Pro: Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với giá cả rất phải chăng

Mới đây, chiếc điện thoại tầm trung POCO X3 Pro đã chính thức được trình làng sau nhiều thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế bắt mắt, màn hình có tần số quét lên đến 120Hz, và được trang bị con chip Snapdragon 860, tuy vậy giá bán của nó lại vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi trên tay POCO X3 Pro để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Trên tay POCO X3 Pro
Trên tay POCO X3 Pro

Trên tay POCO X3 Pro về thiết kế và màn hình

Sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự như các phiên bản tiền nhiệm
Sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự như các phiên bản tiền nhiệm

Trên tay POCO X3 Pro cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự như các phiên bản tiền nhiệm. Mặt lưng và khung viền của máy được làm hoàn toàn bằng nhựa. Duy chỉ có một chút khác biệt so với X3 NFC là phần giữa mặt lưng máy là nhựa bóng, còn hai mảng trái và phải là nhựa nhám. Trong khi đó, toàn bộ mặt lưng của phiên bản thường là nhựa bóng. Máy được bán ra với 3 tuỳ chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là Đen, Vàng đồng, Xanh dương.

Màn hình rộng lớn với tần số quét lên tới 120Hz
Màn hình rộng lớn với tần số quét lên tới 120Hz

Về màn hình, X3 Pro sở hữu màn hình tương tự như X3 NFC, với notch nốt ruồi, kích thước khá lớn 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền LCD IPS. Không chỉ vậy, máy còn có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz và độ sáng 450 nits, giúp thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh cực kì mượt mà.

Về hiệu năng và thời lượng pin

Hiệu năng vượt xa so với các đối thủ cùng phân khúc
Hiệu năng vượt xa so với các đối thủ cùng phân khúc

Điểm nhấn nổi bật nhất đó là X3 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 860. Được biết đây là phiên bản nâng cấp của chip Snapdragon 855+, mang lại hiệu năng vượt xa so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Sở hữu viên pin khủng khủng 5160mAh cùng sạc nhanh 33W
Sở hữu viên pin khủng khủng 5160mAh cùng sạc nhanh 33W

Bên cạnh đó, X3 Pro còn được trang bị viên pin khủng khủng 5160mAh giống như X3 NFC, đồng thời được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W đi kèm củ sạc sẵn trong hộp.

Về camera

POCO X3 Pro sở hữu cụm 4 camera sau với thiết kế y hệt phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên có sự khác biệt ở độ phân giải của chúng. Cụm camera này gồm camera góc rộng độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, cùng bộ đôi camera macro và camera đo chiều sâu đều có độ phân giải 2MP. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải là 20MP.

Cụm camera có thiết kế y hệt phiên bản tiêu chuẩn, nhưng khác biệt ở độ phân giải
Cụm camera có thiết kế y hệt phiên bản tiêu chuẩn, nhưng khác biệt ở độ phân giải

Trên tay POCO X3 Pro, có thể thấy sản phẩm sở hữu nhiều thông số vượt trội như hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin trâu, và màn hình tần số quét lên đến 120Hz, trong khi đó mức giá bán lại rất phải chăng. Chúng ta khó có thể tìm được chiếc smartphone nào trong cùng phân khúc có hiệu năng nổi bật cùng giá thành hợp lý như vậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore