ViettelStore

TOP 6 game bắn tank online, offline đồ họa đỉnh cao siêu hấp dẫn

Với những tín đồ trò chơi xe tăng bắn nhau và sử dụng những vũ khí hạng năng nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây sẽ tổng hợp danh sách các tựa game bắn tank online và offline với đồ họa 3D cực chất, lối chơi ấn tượng, không thể rời mắt. 

TOP 6 game bắn tank online, offline hay đồ họa đỉnh

1. Game Armored Warfare 

Tựa game tank offline cho PC Armored Warfare không chỉ đơn thuần là điều khiển những chiếc xe tăng chiến đấu đơn độc mà bạn sẽ nắm quyền điều khiển cả một binh đoàn xe tăng cực khủng. Lối bắn tăng trong game dựa theo góc nhìn thứ 3 quen thuộc, xứng đáng là game bắn xe tăng offline PC hay nhất mọi thời đại. 

Game bắn tank Armored Warfare
Game bắn tank Armored Warfare

Đặc biệt, khi lựa chọn chế độ chơi Deathmatch còn có thể cho phép 64 người chơi cùng chơi đồng thời trên một bản đồ. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tùy chọn chế độ chiến đấu online với các game thủ khác hoặc chơi offline với bot. Trên bản đồ chiến đấu của game được xây dựng chi tiết, đẹp mắt và luôn ẩn chứa rất nhiều vật cản bất ngờ dành cho bạn thử sức.

2. Battleline: Steel Warfare 

Tựa game bắn xe tăng online đình đám Battleline: Steel Warfare được phát hành bởi hãng Namco Bandai America, cho phép game thủ thỏa sức chiến đấu, tàn phá mọi vật cản gập phải trong game. 

Game bắn tank Battleline: Steel Warfare
Game bắn tank Battleline: Steel Warfare

Game bắn tank Battleline: Steel Warfare có nhịp độ chơi nhanh, kết hợp với những trận chiến căng thẳng, có độ khó cao. Đặc biệt đồ họa trong game và lối chơi góc nhìn thứ 3 từ trên xuống đem lại những trải nghiệm ấn tượng, đẹp mắt. Các hiệu ứng bắn phá trong game được đánh giá cao về độ mượt mà, mãn nhãn. 

3. World of Tanks Blitz

Một trong những tựa game bắn tank online hay nhất được phát hành bởi Wargaming Group chính là World of Tanks Blitz. Trò chơi bắn xe tăng này đã quá nổi tiếng. Trong game bạn sẽ được chỉ huy hơn 600 cỗ máy chiến tranh trong thế kỷ 20, gồm cả những chiếc Tiger, Churchill, Sherman và T-34 cho đến những cỗ xe tăng với thiết kế hiện đại, đột phá. 

Game bắn tank World of Tanks Blitz

Trong game, bạn sẽ tùy chọn các chế độ chơi đặc biệt như: tác chiến một mình, chiến đấu theo đợt hoặc thường xuyên… Người chơi có thể hợp tác với đồng đội hoặc chiến đấu một mình để giành quyền thống trị và nâng cấp trên bảng xếp hạng. World of Tanks Blitz hiện hỗ trợ cả trên hệ điều hành đi động Android và iOS.

4. Iron Storm

Lấy chủ đề từ chiến tranh, Mokylin và Kongzhong đã cho ra đời tựa game chiến tranh xe tăng Iron Storm với chế độ chơi offline và online trên PC. Game diễn ra trong môi trường chiến đấu chân thực, hình ảnh những chiếc xe tăng bắt mắt, di chuyển mượt mà. 

Game bắn tank Iron Storm

Đặc biệt, một trong những ấn tượng thành công nhất của Iron Storm chính là đồ họa game rất đẹp với những bối cảnh chính, phụ rất chi tiết và sống động.

5. Final Fire 

Tựa game bắn tăng online cho PC Final Fire được phát hành bởi ZQgame, lấy bối cảnh từ cuộc chiến quân sự hiện đại trong thế kỷ 21 với điểm mạnh chính là đồ họa cực bắt mắt. Nhà sản xuất game đã đầu tư hệ thống đồ họa trong game cực kỳ chi tiết, sắc nét. Hệ thống vũ khí và chiến cơ vô cùng “chất” hứa hẹn đem đến những giờ giải trí vô cùng thích thú. 

Game bắn tank Final Fire

Với những game thủ đã quá quen thuộc với thể loại game bắn súng thì cực kỳ coi trọng hệ thống ngắm bắn theo góc FPS. Đây cũng là một trong những điểm nâng cấp đáng chú ý của game sau những đóng góp ý kiến tích cực từ game thủ. 

6. War Machines 

Là một tựa game PC đồ họa đẹp mắt và lối chơi thú vị game bắn tăng War Machines dã nhanh chóng hấp dẫn đông đảo game thủ tham gia. Trong game bạn sẽ được bạn được hóa thân thành lính chuyên nghiệp với nhiệm vụ điều khiển xe tăng và hạ gục những kẻ địch tới từ Mỹ hay Trung Quốc,… đang có ý định xâm chiếm quốc gia của bạn.

Game bắn tank War Machines

Người chơi có thể tùy chọn chế độ chơi trong War Machines theo đội hoặc chiến đấu một mình chống lại kẻ thù. Thường mỗi trận đấu sẽ chỉ kéo dài khoảng 3 phút và sẽ có vô số loại xe tăng để bạn lựa chọn và nâng cấp. Hiện tại, game War Machines đã hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và iOS trên di động.

Với một vài gợi ý game bắn tank dành cho những game thủ yêu thích thể loại trò chơi này. Bạn có thể tùy chọn game online hoặc offline yêu thích thể loại này đều rất đáng để bạn trải nghiệm.

GAME PC HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore