ViettelStore

TOP 4 website tạo logo online chuyên nghiệp bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm một công cụ tạo logo, tuy nhiên bộ nhớ không đủ chỗ trống để cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào? Hãy tham khảo ngay top 4 website tạo logo online miễn phí chuyên nghiệp dưới đây, cùng xem nhé.

1. Cooltext.com

Cooltext.com là một trong những website tạo logo online miễn phí
Cooltext.com là một trong những website tạo logo online miễn phí

Một trong những website tạo logo online nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí phải kể đến trang Cooltext.com. Website được cung cấp nhiều hiệu ứng chữ 3D, do đó người dùng có thể tạo ra nhiều logo với các phong cách khác nhau. Giao diện trang web cũng rất thân thiện và dễ sử dụng. Đồng thời, để lưu lại sản phẩm, người dùng có thể đăng ký một tài khoản miễn phí ngay trên website.

2. Logaster.com

Website cung cấp nhiều mẫu logo và hỗ trợ nhiều định dạng ảnh
Website cung cấp nhiều mẫu logo và hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

Trang web Logaster là một trong những website tạo logo tốt nhất hiện này, cung cấp cho người dùng nhiều mẫu logo phong phú, ngoài ra bạn cũng có thể tùy ý chỉnh sửa hay tải về để sử dụng. Không chỉ vậy, website này còn hỗ trợ nhiều định dạng ảnh gồm JPEG, PDF, PNG, SVG.

Chỉ một vài thao tác đơn giản là người dùng đã có ngay một logo đẹp mắt theo ý muốn với giao diện sử dụng dễ dàng, thậm chí cả người không có kỹ năng thiết kế cũng có thể tạo ra nhiều logo chuyên nghiệp.

3. Flamingtext.com

Website cho phép tạo các hiệu ứng chữ và logo 1 cách dễ dàng
Website cho phép tạo các hiệu ứng chữ và logo 1 cách dễ dàng

Website Flamingtext cho phép người dùng tạo các hiệu ứng chữ và logo online một cách khá dễ dàng, đặc biệt website cũng giúp người dùng tạo logo online hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy thử đăng ký một tài khoản cá nhân ngay trên website Flamigntext để được trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa nhé.

4. Freelogodesign.org

Website có sẵn hàng ngàn mẫu Logo, kho biểu tượng, font chữ phong phú
Website có sẵn hàng ngàn mẫu Logo, kho biểu tượng, font chữ phong phú

Website này cho phép người dùng thoả sức sáng tạo để tạo ra những logo online theo sở thích và phong cách của bạn. Website có sẵn hàng ngàn mẫu Logo và kho biểu tượng, cùng hàng trăm mẫu Font chữ phong phú, giúp người dùng "tự tay" tạo nên những mẫu logo đẹp nhất.

Đặc biệt hơn, khác với những website tạo logo trực tuyến thường yêu cầu bạn tạo tài khoản và đăng nhập, thậm chí là phải trả phí thì mới cho bạn tạo hoặc tải logo về thiết bị, website Freelogodesign đều hoàn toàn miễn phí. Trên đây là top 4 website tạo logo online chuyên nghiệp với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn và nhớ đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân cùng biết nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore