ViettelStore

Tổng hợp các website cung cấp kho nhạc nền làm video miễn phí

Việc tìm kiếm nhạc nền miễn phí đã khó và việc sử dụng chúng đúng cách cũng không hề đơn giản. Dưới đây là tổng hợp các website cung cấp kho nhạc nền làm video miễn phí và điều quan trọng hơn là không dính bản quyền, do đó bạn có thể thoải mái sử dụng. 

4 kho nhạc nền làm video miễn phí, không dính bản quyền

1. Kho nhạc nền làm video miễn phí từ Youtube

Kho nhạc nền làm video miễn phí từ Youtube

Kho nhạc nền này chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên làm video trên Youtube. Đây là kho nhạc nền hoàn toàn miễn phí và được đánh giá là kho nhạc nền lớn nhất trong số các website nhạc không bản quyền được Youtube cung cấp cho các người sử dụng của mình.

Website cung cấp hàng triệu bản nhạc miễn phí với bộ lọc cụ thể theo Thể loại, Tâm trạng, Nhạc cụ, Thời gian…giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bản nhạc ưa thích.

Tải kho nhạc nền miễn phí từ Youtube TẠI ĐÂY.

2. Kho nhạc nền video của Facebook

Facebook cũng xây dựng kho nhạc nền không bản quyền cạnh tranh cùng Youtube

Không chịu kém cạnh, Facebook cũng xây dựng cho mình một kho nhạc nền làm video không bản quyền cùng một kho hiệu ứng âm thanh để cạnh tranh với Youtube, nhằm giúp người dùng tạo ra những đoạn video sống động, hấp dẫn.

Tải kho nhạc nền từ Facebook TẠI ĐÂY.

3. Kho nhạc nền miễn phí chất lượng cao từ Bensound

Bensound là kho nhạc nền miễn phí chất lượng cao và khá dễ sử dụng

Bensound là 1 kho nhạc cung cấp cho người dùng nhiều bản nhạc miễn phí chất lượng cao và được đánh giá là khá dễ sử dụng.Tuy nhiên, Bensound chỉ có thể lọc theo thể loại và không được đa dạng như Youtube, Facebook.

Tải kho nhạc nền miễn phí từ Bensound TẠI ĐÂY.

4. Kho nhạc nền sôi động và EDM miễn phí của NoCopyrightSounds

No Copyright Sounds thực chất là một kênh upload trực tiếp Youtube nhưng hoàn toàn miễn phí. Nó nổi bật với kho nhạc EDM sôi động riêng biệt. Kho nhạc này rất đa dạng và phong phú, đạt chất lượng cao và cũng được mix một cách vô cùng tinh tế, thích hợp với nhiều thể loại video.

No Copyright Sounds là một kênh trên Youtube nhưng nổi lên với phân khúc EDM riêng biệt

Để có thể sử dụng được nhạc nền video của kênh này, bạn phải ghi vào phần mô tả video “Music Provided by NoCopyrightSounds” kèm theo link nhạc mà bạn lấy và điều này sẽ gây khó khăn trong việc chạy quảng cáo facebook và kiếm tiền từ Youtube. Nhưng nhìn chung, NCS vẫn là một kho nhạc đỉnh cao dành cho các Youtuber vì nhạc của họ đạt chất lượng cao và cũng được mix một cách vô cùng tinh tế.

Bạn còn biết website hay cộng đồng mạng nào chia sẻ kho nhạc nền làm video miễn phí hay không? Nếu biết thì hãy chia sẻ nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore