ViettelStore

Tổng hợp các tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra

Sắp tới là thời điểm bùng nổ của Galaxy S20 – series, trong đó nổi bật và đẳng cấp nhất chắc hẳn là Galaxy S20 Ultra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra, “hiếm có khó tìm” ở những chiếc flagship khác.

Tổng hợp các tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra
Tổng hợp các tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra

RAM 16GB

“Hàng khủng” RAM 16GB là tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra cần nhắc đến đầu tiên, bởi thậm chí nó còn mạnh hơn nhiều so với RAM của một chiếc laptop hay PC nữa.

Với RAM 8GB/12GB đã đủ để mang đến hiệu năng mạnh mẽ rồi nhưng Samsung còn muốn nhiều hơn thế nữa, để Galaxy S20 Ultra hoạt động ngang “tốc độ ánh sáng”.

Bộ RAM 16GB sẽ hỗ trợ chuyển đổi các tác vụ một cách nhanh chóng, từ camera 108MP chuyển sang game online hạng nặng, hay các ứng dụng mạng xã hội, âm nhạc, xem video,… mà không “hề hấn” gì. Đặc biệt, Galaxy S20 Ultra là thiết bị đầu tiên tích hợp RAM LPDDR5 với tốc độ truy xuất lên tới 64000 MT/s, gấp đôi so với tốc độ của RAM LPDDR4 (3200 MT/s).

Samsung Galaxy S20 Ultra sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ
Samsung Galaxy S20 Ultra sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S20 Ultra mang đến trải nghiệm ứng dụng thực tế ảo AR, VR và các ứng dụng công nghệ cao trong tương lai. Có thế nói Galaxy S20 Ultra là thiết bị di động đi trước thời đại, thách thức khả năng đa nhiệm, sẵn sàng đón chờ và tương tích với mọi ứng dụng mới.

Mới đây, Samsung đã giới thiệu tính năng mới App Pinning (ghim ứng dụng) trên Galaxy S20 Ultra, cho phép người dùng cài đặt và chạy cùng lúc tối đa 5 ứng dụng và đảm bảo hoạt động hiệu suất cao. Đây là điều tuyệt vời cho những người làm quản lý, cần làm việc nhiều trên điện thoại vì có thể thao tác trên nhiều ứng dụng mà không mất thời gian load lại.

Camera 108MP

Samsung Galaxy S20 Ultra thiết lập cảm biến chính 108MP - ISOCELL Bright HM1, chúng khác hoàn toàn so với camera 108MP của Mi note 10 ra mắt trước đó.

Samsung Galaxy S20 Ultra tích hợp camera “siêu khủng” 108MP
Samsung Galaxy S20 Ultra tích hợp camera “siêu khủng” 108MP

Trong điều kiện ánh sáng lý tưởng, Galaxy S20 Ultra có thể chụp những bức ảnh siêu nét ở chế độ 108MP. Nếu điều kiện ánh sáng yếu thì sẽ được hỗ trợ từ công nghệ Nona Binning của Samsung, chúng sẽ ghép 9 pixel thành một và kết hợp dữ liệu từ 9 pixel nhỏ để ghép thành một pixel lớn, đẩy cao chất lượng ảnh chụp lên một cách hoàn hảo hơn.

 Ngoài ra, khả năng nhiếp ảnh thách thức mọi không gian của Galaxy S20 Ultra phải kể đến sự kết hợp từ kích thước cảm biến lớn 1/1.33inch.

Tính năng Space Zoom 100x

Samsung Galaxy S20 Ultra đẳng cấp khi sở hữu tính năng Space Zoom 100x chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc smartphone nào, bởi cao nhất trên thị trường hiện nay chỉ dừng lại Zoom 50x, 60x.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã dày công nghiên cứu và ứng dụng cảm biến quang học, cắt và gộp cảm biến để tạo một pixel lớn được gộp thành từ nhiều pixel nhỏ và kết hợp thành một bức ảnh zoom quang 100x.

Kinh ngạc trước tính năng Space Zoom 100x trên Galaxy S20 Ultra
Kinh ngạc trước tính năng Space Zoom 100x trên Galaxy S20 Ultra

Ngoài ra, máy sẽ dử dụng các cảm biến phụ, hay các pixel và lấy thông tin từ cảm biến chính 108MP để lấp các pixel còn trống, kết hợp khả năng xử lý của chipset đỉnh cao trên Galaxy S20 Ultra và RAM/ROM dung lượng lớn để đáp ứng thao tác nhanh chóng trên camera.

Quay video 8k

Điện thoại quay video 8k, điều này còn đỉnh hơn nhiều so với các thiết bị chuyên nghiệp khác. Bạn hoàn toàn có thể dùng Samsung Galaxy S20 Ultra để tạo nên những thước hình chuẩn nét ở độ phân giải 8k, tốc độ 24 khung hình/giây. Hơn nữa, bạn có thể chuyển video trực tiếp tới TV 8K QLED của Samsung mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đây chắc chẳn sẽ là lựa chọn số 1 cho dân Youtuber.

Tính năng quay video 8K chất lượng cao
Tính năng quay video 8K chất lượng cao

Camera selfie 40MP

Không chỉ đầu tư hệ thống camera chính, ngay cả camera selfie Samsung Galaxy S20 Ultra cũng được trang bị tới 40MP, sử dụng công nghệ ghép 4 pixel để cung cấp ảnh chụp 10MP. Chắc hẳn ảnh “tự sướng” trên Galaxy S20 Ultra sẽ đỉnh hơn bất cứ thiết bị nào khác trên thị trường hiện nay.

Camera selfie 40MP đỉnh cao
Camera selfie 40MP đỉnh cao

Bạn có kích thích với những tính năng ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra? Ngay từ bây giờ bạn đã có thể đặt trước sản phẩm này tại Viettel Store với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore