ViettelStore

Smartphone màn hình đẹp nhất thế giới gọi tên Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để được vinh danh là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới. Thông tin vừa được công bố ngày hôm qua bởi DisplayMate.

Khởi đầu cho năm 2020, Samsung trình làng 3 mẫu điện thoại cao cấp thuộc dòng Galaxy S20 vào ngày 11/2 vừa qua. Với những nâng cấp đáng chú ý, Galaxy S20 Ultra là chiếc điện thoại được đánh giá cao nhất trong bộ 3 lần này.

Galaxy S20 Ultra trở thành smartphone màn hình đẹp nhất thế giới

Ngoài thiết kế đẹp, camera độ phân giải khủng và cấu hình mạnh mẽ thì Galaxy S20 Ultra còn sở hữu một màn hình ấn tượng. Trong khi smartphone cao cấp nhất của Apple là iPhone 11 Pro Max chỉ được trang bị màn 6.5 inch thì S20 Ultra có kích thước lên đến 6.9 inch lớn gần bằng một chiếc máy tính bảng.

Galaxy S20 ultra sở hữu màn hình tuyệt đẹp
Galaxy S20 ultra sở hữu màn hình tuyệt đẹp

Không chỉ có kích thước lớn, mới đây Samsung Galaxy S20 Ultra còn được vinh danh là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới. Đây là đánh giá của DisplayMate vừa được công bố ngày hôm qua. Điều này cho thấy các đối thủ của Samsung đã bị đánh bại.

Galaxy S20 Ultra được Samsung trang bị một màn hình đẳng cấp với tấm nền Dynamic AMOLED 2X có độ phân giải lên đến 1440 x 3200 pixel, tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và có chế độ Always-on display. Vì kích thước lớn nên mật độ điểm ảnh của S20 Ultra chưa phải là cao nhất (511 ppi) nhưng qua nhưng thử nghiệm, DisplayMate đã đánh giá cao chất lượng hiển thị của máy. Nó gần giống với bản màu tiêu chuẩn và cho chất lượng hoàn hảo.

Galaxy S20 Ultra là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới
Galaxy S20 Ultra là smartphone màn hình đẹp nhất thế giới

DisplayMate đã viết trong bài đánh giá của mình về S20 Ultra như sau: “Điều đặc biệt quan trọng và ấn tượng là Samsung đã cải thiện một cách có hệ thống chất lượng màn hình OLED với mọi thế hệ Galaxy kể từ năm 2010, từ khi chúng tôi nghiên cứu về màn hình OLED”

Và đó cũng là lý do tại sao Galaxy S20 Ultra đạt điểm A+, phá vỡ 12 kỷ lục khác về màn hình điện thoại và trở thành smartphone màn hình đẹp nhất thế giới. Các yếu tố đã được đưa ra đánh giá gồm: độ sáng cực đại, độ sáng toàn màn hình, độ chính xác màu, tỷ lệ tương phản, độ phân giải.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore