ViettelStore

Tổng hợp 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Bên cạnh Word, Excel thì PDF là định dạng file không thể thiếu trong ứng dụng văn phòng hiện nay. Nếu bạn đang loay hoay tìm phần mềm đọc file PDF tốt thì bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất để bạn sử dụng.

TOP 3 phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay

PDF là cụm từ viết tắt của Portable Document Format, là một trong các định dạng file phổ biến hiện nay có đuôi .pdf. Vì thế bất kỳ chiếc máy tính nào cũng cần có phần mềm đọc file PDF này. Nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số phần mềm hỗ trợ đọc file PDF được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay.

Phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay
Phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm đọc file PDF Adobe Reader

Adobe Reader là phần mềm hỗ trợ đọc file PDF đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Ứng dụng này tích hợp gồm nhiều tính năng, giao diện dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và độ bảo mật thông tin cao.

Adobe Reader
Adobe Reader

Ứng dụng này do Adobe phát triển nên dễ tương thích với phần mềm Adobe Flash.

Đó là cách đầu tiên giúp bạn có thể đọc file PDF trên máy tính. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đọc file PDF trên điện thoại được nếu thực hiện theo các bước hướng dẫn này.

2. Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader

Ngoài Adobe thì Foxit Reader cũng là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng ứng dụng này có dung lượng nhẹ, giao diện dễ nhìn, load file PDF nhanh và thuận tiện in ấn.

Foxit Reader
Foxit Reader

3. Phần mềm Cool PDF Reader

Phần mềm Cool PDF Reader được nhiều người dùng ưa chuộng bởi ứng dụng này khá dễ nhìn có các tính năng chuyển đổi sang định dạng file khác như png, gif, txt,…

Cool PDF Reader
Cool PDF Reader

Như vậy trên đây là một số thông tin gửi đến bạn đọc về phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay. Người dùng có thể dựa vào những tính năng và sự phù hợp của từng phần mềm để tải về máy tính sử dụng. Hãy cho chúng tôi biết bạn thích sử dụng phần mềm nào, bình luận ở dưới bài viết này nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore