ViettelStore

Sức hút của Vivo V20 đến từ đâu?

Đã khá lâu rồi Vivo mới ra mắt một sản phẩm ấn tượng như Vivo V20. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng đây lại là ngôi sao sáng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy sức hút của Vivo V20 đến từ đâu?

Sức hút của Vivo V20 đến từ đâu?
Sức hút của Vivo V20 đến từ đâu?

Vivo V20 chính thức được lên kệ tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua. Ngay lập tức đã có rất nhiều bạn trẻ đặt mua. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giải mã sức hút của Vivo V20 – mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung

1. Smartphone có thiết kế hoàn hảo nhất của Vivo

Vivo V20 là mẫu điện thoại có thiết kế xuất sắc nhất của Vivo hiện nay. Máy không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiện đại và trẻ trung mà còn có độ mỏng ấn tượng. Máy chỉ dày 7.38 mm và hiện đang là smartphone mỏng nhất thế giới. Vì vậy, khi cầm trên tay sẽ đem đến cảm giác rất thoải mái.

Màu Giai Điệu Hoàng Hôn nổi bật hơn với mặt lưng chuyển màu đa sắc
Màu Giai Điệu Hoàng Hôn nổi bật hơn với mặt lưng chuyển màu đa sắc

Sức hút của Vivo V20 không chỉ ở độ mỏng mà nó còn được thể hiện qua lớp kính AG được trang bị cho mặt sau. Tấm kính này cũng giúp hạn chế bám vân tay và hôi. Đặc biệt, phiên bản màu xanh hồng sử dụng hiệu ứng chuyển màu rất bắt mắt.

2. Màn hình rộng rãi, sắc nét

Màn hình Vivo V20 rất tuyệt để chơi game, xem phim, đọc báo,...
Màn hình Vivo V20 rất tuyệt để chơi game, xem phim, đọc báo,…

Ngoài thiết kế, màn hình Vivo V20 cũng rất ấn tượng. Máy được trang bị màn hình giọt nước 6.44 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và có độ phân giải full HD+. Nhờ vậy chất lượng hiển thị của V20 rất tốt, màu sắc sống động, chi tiết sắc nét và rõ ràng. Với màn hình này người dùng sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời.

3. Hệ thống 4 camera tuyệt vời

Sức hút của Vivo V20 không chỉ dừng lại ở thiết kế, màn hình mà nó còn ở hệ thống camera. Máy được trang bị 4 camera trong đó ba camera sau và một camera trước với độ phân giải khủng 44MP. Hiện trên thị trường rất hiếm smartphone có được camera selfie độ phân giải lớn như Vivo V20. 

Đặc biệt, với những bạn thích chụp ảnh selfie hay thường xuyên livestream hoặc quay vlog bằng camera trước thì Vivo V20 là lựa chọn tuyệt vời nhất. Khả năng lấy nét rất tốt, hình ảnh và video không thua kém smartphone cao cấp.

Camera sau trên Vivo V20
Camera sau trên Vivo V20

Đi kèm camera selfie khủng là bộ bâ camera sau với cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến mono 2MP. Người dùng có thể thỏa sức để tạo ra những bức ảnh ấn tượng chia sẻ cùng bạn bè trên mạng xã hội. Chưa hết, Vivo V20 còn được tích hợp tính năng Siêu chụp đêm AI giúp mọi khoảnh khắc được lưu giữ một cách trọn vẹn nhất.

4. Hiệu năng mạnh mẽ

Tuy chỉ là con chip tầm trung nhưng Snapdragon 720G vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì vậy, khi chơi game trên Vivo V20 các bạn không phải lo lắng về vấn đề lag hay giật. Máy có thể chiến tốt các game như: PUBG hay Liên Quân Mobile.

Vivo V20 đi kèm RAM khủng 8GB và bộ nhớ trong rộng lớn 128GB
Vivo V20 đi kèm RAM khủng 8GB và bộ nhớ trong rộng lớn 128GB

Tóm lại, những ưu điểm vượt trội trên chính là sức hút của Vivo V20 trong phân khúc tầm trung. Thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua smartphone cao cấp thì hãy mua Vivo V20 bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore