ViettelStore

Đánh giá nhanh Vivo V20 – smartphone tầm trung sở hữu camera selfie 44MP sắp lên kệ thị trường Việt Nam

Dự kiến Vivo V20 sẽ được trình làng vào ngày 8/10 tới đây tại Việt Nam. Giới chuyên môn đánh giá nhanh Vivo V20 sau khi ra mắt: Đây là mẫu smartphone tầm trung có mức giá hấp dẫn, nhiều tính năng thú vị hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Vivo V20 sắp được mở bán tại Việt Nam
Vivo V20 sắp được mở bán tại Việt Nam

Sắp tới đây người dùng Việt Nam sẽ có thêm một lựa chọn mới mang tên Vivo V20. Để giúp các bạn có cái nhìn chính xác nhất về chiếc điện thoại này, chúng ta hãy cùng đi khám phá những chi tiết trên V20 nhé.

Đánh giá nhanh Vivo V20:  Về thiết kế và màn hình

Cảm nhận đầu tiên khi cầm chiếc Vivo V20 trên tay là máy rất mỏng và nhẹ. Vivo đã làm rất tốt việc sử dụng các linh kiện bên trong để đem đến một chiếc smartphone mỏng 7,38mm và nặng 171 gram. Đây là chiếc điện thoại mỏng nhất của hãng hiện nay với các đường cong mềm mại giúp đem đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Thay vì sử dụng chất liệu nhựa, mặt lưng máy đã được làm từ kính mờ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và hạn chế bám vân tay, bám bẩn lên máy
Thay vì sử dụng chất liệu nhựa, mặt lưng máy đã được làm từ kính mờ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và hạn chế bám vân tay, bám bẩn lên máy

Vivo V20 là một chiếc smartphone sở hữu ngoại hình cuốn hút và rất cao cấp dù chỉ ở phân khúc tầm trung. Thay vì sử dụng chất liệu nhựa, mặt lưng máy đã được làm từ kính mờ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và hạn chế bám vân tay, bám bẩn lên máy. Chưa hết, Vivo còn sử dụng thêm hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt giúp tạo ra những màu sắc khác nhau dưới các góc nhìn khác nhau. Theo đánh giá nhanh Vivo V20 của chúng tôi, thiết kế này giúp cho máy luôn được biến hóa linh hoạt và không làm người dùng cảm thấy nhàm chán khi sử dụng.

Vivo V20 phiên bản màu đen Giai Điệu Hoàng Hôn
Vivo V20 phiên bản màu đen Giai Điệu Hoàng Hôn

Ngoài ra, mặt lưng còn rất nổi bật với cụm camera được thừa hưởng từ dòng sản phẩm X50 cao cấp. Ba cảm biến được xếp thành hình tam giác trong một khung hình chữ nhật lớn tạo lên sự khác biệt so với đại đa số smartphone hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là vẫn sử dụng màn nhìn giọt nước chứ không phải màn hình đục lỗ.

Vivo V20 sở hữu màn hình 6.44 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+
Vivo V20 sở hữu màn hình 6.44 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+

Vivo V20 sở hữu màn hình 6.44 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt. Hình ảnh chi tiết, sống động và bắt mắt. Kết hợp thêm viền bezel siêu mỏng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game, xem phim hay lướt web.

Về camera

Nói đến hệ thống camera, camera trước là điểm nhấn rất quan trọng. Máy được trang bị cảm biến selfie 44MP vượt trội hơn rất nhiều mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc. Với cảm biến này người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh tự sướng và cho ra những bức ảnh lung linh và sắc nét.

Camera selfie của Vivo V20 được tích hợp công nghệ AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh
Camera selfie của Vivo V20 được tích hợp công nghệ AI giúp nâng cao chất lượng hình ảnh

Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá nhanh Vivo V20 cũng cho biết camera sau cũng ấn tượng không kém. Máy được trang bị 3 cảm biến bao gồm: cảm biến chính 64MP khẩu độ f/1.89, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Chưa hết, Vivo còn tích hợp rất nhiều tính năng chụp ảnh cao cấp cho V20 như: chụp đêm, chụp góc rộng 120 độ, chụp siêu nét, chụp đen trắng, chụp chân dung,… Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh.

Về cấu hình

Thông số kỹ thuật của Vivo V20
Thông số kỹ thuật của Vivo V20

Vivo trang bị cho V20 con chip rất mạnh mẽ Snapdragon 720G, RAM 8GB và ROM 128GB và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với cấu hình này người dùng có thể chơi được mọi tựa game online, game nặng mà không bị giật và lag. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 11 trên nền tảng Funtouch OS 10.

Vivo V20 không chỉ đẹp mà còn sở hữu viên pin dung lượng lớn
Vivo V20 không chỉ đẹp mà còn sở hữu viên pin dung lượng lớn

Góp một phần không nhỏ vào cấu hình mạnh mẽ của Vivo V20 là viên pin dung lượng 4.000 mAh. Dung lượng này không cao nhưng so với độ mỏng của máy thì nó lại rất ấn tượng. Chưa hết, Vivo còn tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh 33W giúp máy có thể sạc được 50% chỉ sau 20 phút. Quá tuyệt phải không nào.

Qua bài đánh giá nhanh Vivo V20 chúng tôi tin chắc nhiều bạn đang rất thích thú với chiếc smartphone này. Dù chưa có mức giá chính thức nhưng Vivo đã công bố chính sách quà tặng đặt trước cho sản phẩm. Cụ thể, khi đăng ký đặt mua trước Vivo V20 từ ngày 8/10 đến ngày 15/10/2019, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm ngay 500.000đ vào giá bán
  • Tặng tai nghe TWS sành điệu
  • Hỗ trợ trả góp 0%

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore