ViettelStore

Rò rỉ thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO được cho là Reno5

OPPO được cho là đang phát triển dòn sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 và sản phẩm được dự đoán là Reno5. Bằng chứng là hôm qua, thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO đã bị rò rỉ trên Weibo cùng lúc nó cũng xuất hiện trên TENAA.

Theo đó, thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO xuất hiện với mã số model PEGM00 và PEGT00. Người kế nhiệm Reno4 sẽ sở hữu camera 64MP và sạc nhanh 65W. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ chạy Android 11 và giao diện ColorOS mới nhất.

Thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO trên TENAA
Thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO trên TENAA

Trang TENAA còn xấc nhận smartphone thế hệ Reno tiếp theo sẽ sở hữu màn hình 6.43 inch, pin 4.200mAh và kích thước 159,1×73,4×7,9mm. Thông tin rò rỉ trước đây được chia sẻ bởi Digital Chat Station cũng đề cập việc điện thoại mới của OPPO sẽ có màn hình OLED với tần số quét 60Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. CPU của nó sẽ có tốc độ 2,4Ghz, có thể đây là chipset Dimensity 800U, hỗ trợ 5G.

Hình ảnh minh họa OPPO Reno5
Hình ảnh minh họa OPPO Reno5

Ngoài camera chính 64MP thì máy còn đi kèm camera góc siêu rộng 8MP và hai camera phụ 2MP. Nếu điện thoại thực sự ra mắt với Android 11 thì đây là chiếc điện thoại OPPO đầu tiên được tích hợp hệ điều hành này, vì hấu hết các thiết bị của OPPO hiện tại đều chạy Android 10 và giao diện ColorOS 7.2.

Với các thông số kỹ thuật smartphone mới của OPPO được tiết lộ trên bạn có nhận xét gì sản phẩm này? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore