ViettelStore

Rò rỉ thông tin OPPO Reno5 Pro cùng với Reno5 Pro Plus được trang bị con chip Snapdragon 860

OPPO ngày càng phủ sóng dày đặc khi liên tục cho ra mắt những smartphone dòng Reno. Mới đây nhất là sự xuất hiện của chiếc Reno4 vẫn còn “nóng hổi” thì đến nay hãng lại tiếp tục rò rỉ những thông tin OPPO Reno5 Pro cùng với bản Reno5 Pro Plus.

Lộ thông tin OPPO Reno5 Pro cùng với người anh em Reno5 Pro Plus

Theo nguồn tin cậy từ leaker Really Asen Jun vừa tiết lộ thì dòng OPPO Reno sẽ cho ra mắt ba phiên bản gồm OPPO Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus. Nhưng tùy vào từng thị trường ra mắt mà có thể chúng sẽ có những tên gọi khác.

Bên cạnh đó, Really Asen Jun cũng cho biết thêm thông tin OPPO Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus sẽ sử dụng con chip Snapdragon 860. Trước đó đã có những tin tức đầu tiên nói về con chip này và dự đoán sẽ được trang bị trên smartphone của OPPO.

Lộ thông tin OPPO Reno5 Pro về vi xử lý
Lộ thông tin OPPO Reno5 Pro về vi xử lý

Ngoài ra, ông cũng cho biết Reno5 sẽ dùng chip Snapdragon 775G và dự kiến được công bố vào tháng 6 năm 2020 nhưng không rõ vì lý do gì mà điều này không hề xảy ra. Được biết, Snapdragon 775G sở hữu các tính năng và sức mạnh xử lý cao hơn cả chip Snapdragon 765G.

OPPO Reno5 Pro (Ảnh minh họa)
OPPO Reno5 Pro (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, với bộ vi xử lý trên thì chúng ta có thêm nhiều hy vọng là dòng OPPO Reno5 series sẽ được hỗ trợ kết nối 5G theo xu hướng smartphone hiện nay.

Với những thông tin OPPO Reno5 Pro cùng với Reno5 Pro Plus thì bạn có mong chờ sản phẩm sớm ra mắt không? Cùng thảo luận dưới bài viết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore