ViettelStore

Rò rỉ hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ rõ nét chỉ có 4 camera

Không chỉ tiết lộ thiết kế màn hình, mới đây OnLeaks – chuyên gia rò rỉ đã chia sẻ những hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+. Flagship mới của Samsung sẽ chỉ có 4 camera sau chứ không phải 5 như thông tin trước đó.

Hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ tương tự Galaxy A51 vừa ra mắt

Cách đây không lâu, chuyên gia rò rỉ OnLeaks cũng đã từng chia sẻ một số hình ảnh render về Galaxy S11+ gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, mới đây chuyên gia này lại tiếp tục tiết lộ cho chúng ta về thiết kế cụm camera sau của mẫu điện thoại cao cấp Samsung sắp ra mắt.

Hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ được chuyên gia rò rỉ OnLeaks chia sẻ
Hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ được chuyên gia rò rỉ OnLeaks chia sẻ

Từ những hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ được đăng tải bởi OnLeaks chúng ta dễ dàng nhận thấy kích thước cụm này khá lớn. Hình ảnh lần này cũng cho chúng ta thấy các camera được đặt thẳng hàng và xếp theo hình chữ L tương tự Galaxy A51 nhưng theo chiều ngược lại.

Trước đó, một số thông tin rò rỉ cho biết Galaxy S11+ sẽ được trang bị 5 camera. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất này thì máy chỉ có 4 cảm biến và trong đó có 1 ống kính tiềm vọng có tác dụng chụp zoom quang 5x. Thiết kế này lần này được đánh giá là đẹp hơn so với các phiên bản đã rò rỉ trước đó.

Cụm camera sau sẽ chỉ có 4 cảm biến
Cụm camera sau sẽ chỉ có 4 cảm biến

Chuyên gia rò rỉ OnLeaks không chỉ hé lộ cho chúng ta hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ mà còn cho biết thêm: camera chính sẽ có độ phân giải lên đến 108MP, và sử dụng công nghệ ghép 9 điểm ảnh. Một số thông tin rò rỉ trước đó cũng cho biết thêm cảm biến tele sẽ có độ phân giải 48MP. Và nếu chính xác thì đây là smartphone có cảm biến tele lớn nhất. Hai cảm biến còn lại sẽ là 1 cảm biến góc siêu rộng và 1 cảm biến ToF.

Được biết Galaxy S11+ sẽ được trình làng vào ngày 18/2/2020. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ giới thiệu S11 và Galaxy Fold 2 tại sự kiện này. Và chúng ta hãy cùng chờ xem những hình ảnh cụm camera trên Galaxy S11+ rò rỉ lần này có giống bản thương mại không nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore