ViettelStore

Realme 8 5G có gì khác Realme 8? Liệu có đáng mua?

Realme 8 5G được trang bị nhiều thông số vô cùng ấn tượng và sở hữu nhiều điểm khác biệt so với Realme 8. Vậy, Realme 8 5G có gì khác Realme 8? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Thiết kế mới

Tuy vẫn là dòng Realme 8 nhưng thiết kế của Realme 8 5G hoàn toàn mới. Theo đó, thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ bộ phim Fast & Furious tạo ra sự chuyển động vôcùng đẹp mắt và năng động. Hãng cũng đặt tên cho thiết kế này là Dynamic Speed Light. 

Realme 8 5G có gì khác Realme 8?
Realme 8 5G có gì khác Realme 8?

Máy sở hữu cạnh viền được bo cong, thiết kế mỏng 8.5mm và chỉ nhẹ 185g nên mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng dễ chịu và thoải mái. Cụm camera của máy được làm vuông vức nên nhìn rất sang trọng. Máy được trang bị hai phiên bản màu sắc là Xanh Thiên Thanh và Đen Siêu Thanh.

2. Màn hình 90Hz mượt mà

Realme 8 5G nhỉnh hơn so với màn hình trên Realme 8
Realme 8 5G nhỉnh hơn so với màn hình trên Realme 8

Realme 8 5G được nhà sản xuất trang bị tấm nền IPS LCD rộng 6.5 inch, nhỉnh hơn so với màn hình 6.4 inch trên Realme 8. Nhưng nếu nhìn tổng quan chúng ta sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Vậy màn hình Realme 8 5G có gì khác Realme 8? Đó chính là việc phiên bản 5G được tích hợp tốc độ làm mới 90Hz vô cùng mượt mà, giúp người dùng có thể có một không gian trải nghiệm vô cùng mượt mà.

3. Realme 8 5G có gì khác Realme 8: Chỉ trang bị cụm 3 camera sau

Để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn tích hợp công nghệ 5G, hãng đã cắt giảm một vài thông sôs. Theo đó, máy chỉ sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP đối với camera chính thay vì 64MP. Trong khi đó 2 cảm biến còn lại bao gồm một cảm biến chân dung B&M độ phân giải 2MP và một cảm biến siêu cận 2MP.

Camera trên Realme 8 5G hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh vào ban đêm
Camera trên Realme 8 5G hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh vào ban đêm

Không chỉ vậy, cụm camera trên mode này còn hỗ trợ rất tốt cho việc chụp ảnh vào ban đêm vì sở hữu ống kính khẩu độ f/1.8, thuật toán tổng hợp cùng 5 bộ lọc cảnh ban đêm chắc chắn giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp, chuyên nghiệp không kém máy kỹ thuật số.

4. Hiệu năng mạnh mẽ với Dimensity 700 5G mới nhất

Về cấu hình, Realme 8 5G được nhà sản xuất trang bị vi xử lý 5G mới nhất đến từ MediaTek mang tên Dimensity 700 5G được sản xuất trên tiến trình 7nm nên hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, hơn nữa là tiết kiệm điện năng cực tốt. Ngoài ra, với công nghệ 5G kép nên chắc chắn mang lại tốc độ truyền dữ liệu tuyệt vời.

Realme 8 5G được trang bị công nghệ RAM ảo
Realme 8 5G được trang bị công nghệ RAM ảo

Realme 8 5G được hãng trang bị RAM và ROM tương đồng với phiên bản trước là 8GB và 128GB. Nhưng điểm khác biệt là máy được tích hợp công nghệ RAM động giúp người dùng có thể nhận thêm RAM ảo từ bộ nhớ trong nên giúp các trải nghiệm đa nhiệm được mượt mà hơn. Máy được chạy giao diện Realme UI 2.0 tinh chỉnh trên nền tảng Android 11.

5. Pin được tích hợp sạc nhanh

Máy được hãng trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh tương tự trên realme 8 nhưng khác biệt là tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W cùng công nghệ Smart 5G Power Saving giúp cải thiện đáng kể tình trạng pin.

Realme 8 5G trang bị pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W
Realme 8 5G trang bị pin dung lượng 5000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W

Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể nhận thấy Realme 8 5G có gì khác Realme 8? Đó chính là ở màn hình máy, công nghệ 5G và công nghệ sạc nhanh cùng camera. Chắc chắn, đây sẽ là một thiết bị không làm người dùng phải thất vọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore