ViettelStore

Chia sẻ 5 mẹo sử dụng Realme 8 Series cực hay có thể bạn chưa biết

Mới đây, Realme vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Realme 8 Series với hàng loạt nâng cấp sáng giá. Nếu đang trên tay sở hữu hoặc có ý định mua Realme 8 hoặc 8 Pro bạn đừng bỏ qua 5 mẹo sử dụng Realme 8 Series được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chế độ hiển thị màu màn hình 

Thay đổi chế độ màu màn hình – mẹo sử dụng Realme 8 Series cực hay

Chế độ màu mà bạn nhìn thấy trên màn hình là chế độ mặc định. Thực chất bạn có thể điều chỉnh chế độ này theo ý của mình để trải nghiệm hình ảnh sống động hơn. Để điều chỉnh chế độ màu trên màn hình, bạn truy cập vào Cài đặt/ Màn hình và độ sáng/ Thêm/ Chế độ màu màn hình rồi chọn chế độ mà bạn yêu thích.

2. Thực hiện cuộc gọi nhanh

Chọn quay số nhanh

Với các liên lạc bạn lưu trong danh bạ, bạn có thể gán chúng vào phím trên các phím quay để thực hiện cuộc gọi nhanh. Để kích hoạt tính năng này, bạn truy cập vào Cuộc gọi/ chọn biểu tượng ba chấm ở góc bên phải màn hình, sau đó chọn Cài đặt/ Quay số nhanh.

Gán quay số nhanh

Tiếp theo, bạn cần chọn vào một số bất kỳ có chữ Thêm ở bên dưới, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện danh bạ để chọn số liên lạc và gán quay số nhanh. Việc của bạn lúc này là chỉ cần chọn số điện thoại và gán là xong.

3. Cuộn trơn tru

Tính năng cuộn trơn tru

Dù không được trang bị màn hình tốc độ làm mới cao nhưng Realme 8 lại có tính năng cuộn trơn tru giúp mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng. Đây là một trong những mẹo sử dụng Realme 8 Series cực hay. Theo đó, để mở tính năng này bạn truy cập vào Cài đặt/ Phòng thí nghiệm Realme/ Cuộn trơn tru, bật công tắc là xong.

4. Tùy chỉnh cá nhân hóa – mẹo sử dụng Realme 8 Series

Cá nhân hóa là một trong những cách để tạo dấu ấn riêng cho smartphone của bạn. Để tùy chỉnh tính năng này bạn cần vào Cài đặt/ Cá nhân hóa và nó sẽ hiện ra các chủ đề, hình nền, kiểu biểu tượng, dấu vân tay,… bạn hãy chọn vào từng cái để đặt lại theo ý của mình.

Có rất nhiều mục để bạn tùy chỉnh chiếc điện thoại của mình
Hoạt ảnh và biểu tượng dấu vân tay

5. Ẩn màn hình nốt ruồi

Màn hình nốt ruồi giúp gia tăng tỉ lệ hiển thị nội dung, tuy nhiên nó sẽ che một số điểm khi bạn chơi game hay xem phim, đó là chưa kể đến việc bạn không thích điểm này nữa. Chính vì vậy mà để ẩn nó đi, bạn truy cập vào Cài đặt/ Màn hình và độ sáng/ Thêm/ Hiển thị màn hình và chọn chế độ thích hợp.

Ẩn màn hình nốt ruồi

Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn với bạn những mẹo sử dụng Realme 8 Series cực hay. Bạn thấy hứng thú nhất với mẹo nào? Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore