ViettelStore

OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6?

Sắp tới, OPPO sẽ ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu smartphone mới nhất có tên gọi OPPO Reno6 Z 5G và Reno6. Theo nhiều thông tin đưa ra thì Reno6 Z 5G sẽ có giá “mềm” hơn bản thường. Vậy OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

So sánh về thiết kế

Mỗi chiếc smartphone này đều mang lại những cảm xúc riêng cho người dùng. OPPO Reno6 Z 5G sở hữu mặt lưng phủ lớp Reno Glow cực đẹp với hàng ngàn tinh thể phát sáng giúp tạo nên hiệu ứng chuyển sắc vô cùng cuốn hút và bắt mắt.

OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6?
OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6?

Mặt trước của thiết bị cũng rất ấn tượng khi được nhà sản xuất trang bị màn hình tràn viền cong nhẹ 2.5D. Hai bên cạnh thì viền siêu mỏng, thiết kế camera đục lỗ nên giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn. Ngoài ra, màn hình còn tích hợp cảm biến vân tay.

Camera

Camera của cả hai máy đều mang lại chất lượng ảnh tuyệt vời. Với hệ thống camera này, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ được những khoảnh khắc đẹp và sáng tạo nên những bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời.

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu cụm 3 camera lên đến 64MP

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu hệ thống 3 camera với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP cùng tính năng chụp ảnh chân dung Bokeh Flare mà OPPO trang bị cho hệ thống camera này.

OPPO Reno6 Z 5G chụp ảnh nghệ thuật
OPPO Reno6 Z 5G chụp ảnh nghệ thuật

Không chỉ vậy, camera trước của máy còn có độ phân giải 13MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh selfie cực chất. Như vậy người dùng có thể dễ dàng tạo được những bức ảnh xinh xắn mà không cần sử dụng đến ứng dụng thứ 3.

OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6: Được tích hợp sẵn 5G

OPPO Reno6 Z 5G được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Dimensity 800U 5G lõi 8 nên mang lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, có thể xử lý đa nhiệm cực tốt.

OPPO Reno6 Z 5G được tích hợp chip Dimensity 800U, cùng công nghệ 5G
OPPO Reno6 Z 5G được tích hợp chip Dimensity 800U, cùng công nghệ 5G

Với chiếc smartphone này, bạn có thể thoải mái chơi các tựa game có đồ họa cao hiện nay. Ngoài ra, nó cũng dễ dàng đáp ứng các nhu cầu hằng ngày của người dùng như truy cập mạng xã hội hay đọc báo.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thanh RAM dung lượng 8GB nên mọi tác vụ trở nên mượt mà hơn. Không chỉ vậy, bộ nhớ trong 128GB giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

OPPO Reno6 Z 5G xử lý mượt mà với mọi tác vụ
OPPO Reno6 Z 5G xử lý mượt mà với mọi tác vụ

Điểm đáng giá nhất của sản phẩm này là được tích hợp công nghệ 5G giúp đảm bảo tín hiệu di động cực tốt và giảm tối đa độ trễ khi chơi game. Đây cũng chính là điểm khác biệt rõ nét nhất cho câu hỏi OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6.

Viên pin chất lượng, tăng thời gian sử dụng của bạn

Dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 4310 mAh nhưng chiếc smartphone này vẫn có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo đó, bạn có thể thoải mái xem phim hoặc chơi game cả ngày dài làm việc mà không lo bị hết pin quá nhanh.

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu viên pin lớn
OPPO Reno6 Z 5G sở hữu viên pin lớn

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị màn hình Amoled rộng 6.43 inch Full HD+ nên thời lượng pin càng được cải thiện rõ hơn so với tấm nền IPS LCD. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 4.0 công suất 30W nên có thể sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn.

Kết luận

Ca sỹ Sơn Tùng - MTP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO Reno6 Z 5G
Ca sỹ Sơn Tùng – MTP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO Reno6 Z 5G

Qua bài viết trên chúng ta có thể nhận thấy, điểm khác biệt của OPPO Reno6 Z 5G so với OPPO Reno6 là được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Model này hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone phù hợp với nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là những người trẻ. Với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã thấy OPPO Reno6 Z 5G khác gì Reno6 chưa? Hãy để lại ý kiến của bạn phần bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore