ViettelStore

Đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 series tiếp tục là Sơn Tùng-MTP

Những hình ảnh chính thức về Reno6 Z đã được OPPO đăng tải trên Fanpage chính thức của mình ngày hôm qua. Qua đây có thể thấy đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 series tiếp tục là Sơn Tùng-MTP chứ không phải ai khác.

Sơn Tùng-MTP chính thức là đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 series
Sơn Tùng-MTP chính thức là đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 series

Theo các nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây, OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno kế nhiệm của Reno5 trong thời gian tới. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiếc Reno6 Z. Với các hình ảnh được tiết lộ cho thấy thời điểm ra mắt không còn xa.

Sơn Tùng-MTP làm đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 Series

Từ Fanpage của OPPO có thể thấy rõ đại sứ cho chiếc Reno6 Z sắp trình làng là Sơn Tùng-MTP – chàng ca sĩ trẻ đã từng làm đại sứ thương hiệu cho nhiều sản phẩm của OPPO. Ngoài ra, ngày ra mắt và một số tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này cũng được tiết lộ.

Bài đăng được OPPO chia sẻ trên fanpage của hãng
Bài đăng được OPPO chia sẻ trên fanpage của hãng

Việc Sơn Tùng-MTP làm đại sứ hình ảnh cho Reno6 Z cho thấy chàng ca sĩ này cũng sẽ là đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 Series. Thông điệp OPPO muốn gửi gắm qua Reno6 Z là “Mỗi cảm xúc – Một chân dung”. Với dụng ý muốn nói đến tính năng Bokeh Flare hỗ trợ chụp chân dung. Với tính năng này, người dùng sẽ có được những tấm ảnh hoàn hảo hơn. Và đây cũng là smartphone 5G thế hệ tiếp theo sau Reno5 5G.

Sơn Tùng-MTP quảng bá cho Reno6 Z
Sơn Tùng-MTP quảng bá cho Reno6 Z

Ngoài tiết lộ đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 Series, rất nhiều tin đồn về Reno6 Z đã xuất hiện trong thời gian qua. Cụ thể, máy được trang bị 3 camera sau gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cuối cùng là cảm biến macro 2MP. Màn hình máy rộng 6,43 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải full HD+ và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.

Về phần cứng, máy được trang bị chip Dimensity 800 U, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11, giao diện ColorOS 11.1 và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Bên cạnh tiết lộ đại sứ thương hiệu của OPPO Reno6 Series, OPPO còn cho biết Reno6 Z sẽ được trình làng vào ngày 21/7 tới đây. Liệu các thông tin về thiết bị này có chính xác không? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore