ViettelStore

Người dùng mong muốn gì ở Apple năm 2021?

iPhone, iPad, Macbook, TV Apple,... chưa bao giờ là hết HOT trên thị trường công nghệ. Đặc biệt khi hãng chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới. Dù tiếng tăm lừng lẫy là vậy nhưng Apple vẫn chưa thể làm hài lòng người dùng. Vậy người dùng mong muốn gì ở Apple năm 2021? Hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu nhé.

Người dùng mong muốn gì ở Apple năm 2021?
Người dùng mong muốn gì ở Apple năm 2021?

Apple là cái tên được mong chờ nhất trong làng công nghệ. Hàng năm, hãng cho ra rất nhiều sản phẩm mới với những cải tiến cao cấp khiến các đối thủ phải chạy theo. Tuy nhiên, điều mà người dùng mong muốn vẫn còn nhiều hơn thế.

iPhone của Apple năm 2021

1. Không còn tai thỏ

Màn hình tai thỏ bắt đầu xuất hiện trên iPhone X và đã trở thành xu hướng mới cho các hãng di động khác. Tuy nhiên, sau 3 năm thiết kế này vẫn được giữ nguyên trên iPhone 12 trong khi nhiều nhà sản xuất di động đã cải tiến sử dụng màn hình Infinity-O, Infinity-V, Infinity-U, màn hình vô cực,...

Ảnh minh họa cho iPhone trong tương lai
Ảnh minh họa cho iPhone trong tương lai

Dù đã quen với thiết kế này nhưng không có nghĩa người dùng không mong muốn có một sự đổi mới tương tự như họ đã làm với iPhone X. iPhone của Apple năm 2021 được kỳ vọng sẽ không còn phần tai thỏ khổng lồ trên màn hình.

2. Sạc nhanh hơn

Hiện tại iPhone đã hỗ trợ sạc nhanh 18W, 20W và cũng sạc nhanh hơn rồi. Nhưng khi nhìn lại thị trường, các smartphone Android cao cấp đã hỗ trợ lên 45W, 60W thì iPhone vẫn chỉ là người đi sau. Ai ai cũng mong muốn một chiếc điện thoại pin lâu và sạc nhanh hơn mà đây lại là điểm yếu của iPhone.

iPhone 2021 được hi vọng sẽ sạc nhanh hơn
iPhone 2021 được hi vọng sẽ sạc nhanh hơn

Mặc dù được công bố là hỗ trợ sạc nhanh 20W nhưng hiện tại sạc không dây MagSafe sử dụng cho iPhone 12 vẫn rất chậm. Và nếu Apple cải thiện được tốc độ sạc trên cả không dây và có dây, tăng dung lượng pin thì chắc chắn không ai là không yêu mến họ.

iPad của Apple năm 2021

1. Sở hữu màn hình mini-LED

iPad được kỳ vọng sẽ sử dụng màn hình mini-LED
iPad được kỳ vọng sẽ sử dụng màn hình mini-LED

Đây là điều người dùng rất mong chờ ở thế hệ iPad trong năm 2021. Điều này rất khả thi bởi vì Apple đang hoàn thiện khâu sản xuất màn hình Mini-LED để trang bị cho iPad Pro. Nếu đúng, iPad Pro sẽ cho chất lượng hiển thị tốt hơn, màu sắc chân thực, sáng và có độ tương phản cao.

2. Bút Apple Pencil lấy được màu sắc từ vật thể thực tế

Bút Pencil được kỳ vọng rất nhiều cho tính năng mới
Bút Pencil được kỳ vọng rất nhiều cho tính năng mới

Đây là điều mà rất nhiều designer trên iPad kỳ vọng Apple năm 2021 làm được. Nếu Apple Pencil có thể lấy màu từ vật thể thực tế chắc chắn sẽ giúp các bản vẽ trở lên chân thực hơn rất nhiều. Được biết Apple đã có bằng sáng chế mới, bút lấy được màu sắc từ vật thể đời thực. Và để làm được điều này Apple sẽ phải sử dụng các cảm biến màu với các bộ phát điện quang điện khác nhau để đo được lường ánh sáng và đưa ra những dải màu khác nhau.

Máy tính Mac 2021

1. iMac sẽ có viền mỏng hơn

iMac là thiết bị all-in-one cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp,..
iMac là thiết bị all-in-one cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp,..

iMac đã giữ thiết kế hiện tại trong một thời gian rất dài và đã đến lúc Apple cần thay đổi để làm mới sản phẩm của mình. Viền màn hình mỏng hơn là đều mà người dùng mong mỏi nhất. Ngoài ra, nếu iMac sử dụng công nghệ màn hình mini-LED thì càng tuyệt.

2. Thiết kế mới cho Macbook Pro 14 inch và 16 inch

Macbook được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế khi ra mắt vào năm nay
Macbook được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế khi ra mắt vào năm nay

Apple năm 2021 được kỳ vọng sẽ đem đến những thay đổi mới về thiết kế cho dòng máy tính xách tay. Thiết kế hiện tại đã tồn tại 4 năm và đã đến lúc cần đổi mới ngoại hình cho dòng sản phẩm này. Một số tin đồn cho biết Apple sẽ tung ra phiên bản Macbook 14 inch để thay cho 13 inch hiện tại.

3. Cấu hình mạnh mẽ hơn

Nếu Apple tăng thêm RAM và dung nhịp cho chip M1 hiện tại chắc chắn Macbook sẽ rất tuyệt vời. Và điều này Apple dư sức có thể làm được và hi vọng trong năm 2021, Macbook Pro sẽ có được cấu hình mạnh mẽ hơn.

Apple Watch trong năm 2021

1. Thiết kế mới

Concept về Apple Watch trong tương lai sẽ được làm phẳng và vuông như iPhone 12
Concept về Apple Watch trong tương lai sẽ được làm phẳng và vuông như iPhone 12

Apple Watch cũng vậy, thiết kế trên Series 6 chưa có nhiều điểm mới lạ và hi vọng trong năm 2021 Apple sẽ cải tiến về vấn đề này. Bởi vì Apple Watch cũng là một trong những sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng.

2. Bản Stainless Steel có nhiều màu hơn

Apple Watch phiên bản thép không gỉ
Apple Watch phiên bản thép không gỉ

Bản thép không gỉ được rất nhiều người yêu thích bởi độ bóng, bền và đẹp. Tuy nhiên, hiện tại bản này lại không có nhiều màu để lựa chọn. Hi vọng trong năm tới Apple sẽ tạo ra nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho phiên bản thép không gỉ.

3. Tăng tính bảo mật

Apple luôn được đánh giá cao về tính bảo mật. Tuy nhiên, Apple Watch lại chỉ sử dụng duy nhất phương pháp bảo mật nhập code 4 số. Và đây không phải là một phương pháp bảo mật tốt nhất. Do đó nếu Apple năm 2021 tích hợp FaceID hoặc Touch ID cho đồng hồ sẽ rất tuyệt.

Hiện Apple đã có bằng sáng chế bảo mật sinh trắc học, vì vậy Apple cũng có thể sẽ tích hợp cho dòng Series 7.

Apple Glass

Apple Glass
Apple Glass

Nghe có phần viển vông nhưng đây là điều rất nhiều người mong mỏi từ Apple. Một chiếc kính AR Apple Class sẽ giúp người đeo trải nghiệm được giả lập hình ảnh tốt hơn. Và nó có thể thay thế một số trường hợp như: đọc nhanh tin, nhận thông báo trên thiết bị song song như Apple Watch và iPhone. Và tất nhiên thiết kế Apple Class sẽ phải giống như chiếc kính thời trang có thể dùng hàng ngày.

Đó là những mong muốn của nhiều người dùng với Apple năm 2021. Còn bạn thì sao, bạn mong muốn điều gì ở Apple trong năm mới? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore