ViettelStore

Nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Z Flip3 5G màu gì vừa đẹp vừa sang lại không bị lỗi mốt?

Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung. Năm nay, "ông lớn" Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều màu mới trong bộ sưu tập hai thiết bị này. Chính điều này khiến nhiều người không biết nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì. Hãy cùng Viettel Store đi tìm chân ái của đời mình nhé.

1. Đối với Galaxy Z Fold3 5G

3 tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold3 5G
3 tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold3 5G

Galaxy Z Fold3 5G có 3 tùy chọn về màu sắc gồm: Xanh Phantom, Đen Phantom và Bạc Phantom. Và thật khó khi lựa chọn màu sắc bởi vì cả 3 màu đều đẹp. Tuy nhiên, để tìm được chân ái của đời mình, chúng ta cùng đi tìm hiểu sâu hơn về từng màu sắc nhé.

Xem thêm: Ưu đãi Đặc quyền nâng cấp Galaxy Note 20 Series lên đời siêu phẩm Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

 Xanh Phantom

Galaxy Z Fold3 5G màu Xanh Phantom
Galaxy Z Fold3 5G màu Xanh Phantom

Đây là màu mới nhất và khá độc đáo. Nếu bạn cảm thấy màu đen quá nhàm chán thì nên chuyển hướng sang màu Xanh Phantom. Màu xanh này không quá sặc sỡ nhưng vẫn giúp bạn nổi bật trong đám đông. Và nếu mua thêm chiếc bao da màu đen sẽ rất hoàn hảo.

Đen Phantom

Nếu bạn thích sự đơn giản, huyền bí và mạnh mẽ thì màu Đen Phantom là một lựa chọn rất phù hợp. Đây là màu truyền thống phù hợp cho cả hai phái và dễ dàng kết hợp mọi trang phục.

Galaxy Z Fold3 5G màu Đen Phantom
Galaxy Z Fold3 5G màu Đen Phantom

Nếu bạn lo lắng màu đen bám mồ hôi và vân tay thì yên tâm nhé. Samsung đã phủ một lớp nhám mờ bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng này và giúp cho Z Fold3 5G sang trọng hơn.

Bạc Phantom

Z Fold3 5G màu Bạc Phantom rất cuốn hút và tinh tế
Z Fold3 5G màu Bạc Phantom rất cuốn hút và tinh tế

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì thì không nên bỏ qua màu bạc. Màu Bạc Phantom của Galaxy Z Fold3 5G có sức hút rất đặc biệt nhờ vào hiệu ứng ánh kim và chuyển màu liên tục giống như một dải cầu vồng. Ngoài ra, Samsung cũng phủ một lớp nhám mờ giúp đem đến hiệu ứng nịnh mắt hơn.

2. Đối với Galaxy Z Flip3 5G

Nếu Galaxy Z Fold3 5G chỉ có 3 màu thì Galaxy Z Flip3 5G có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Và đặc biệt đây là mẫu smartphone rất phù hợp cho phái đẹp và nó giống như một món phụ kiện thời trang.

Samsung tạo ra tất cả 4 màu bao gồm: Kem Ivory, Tím Lilac, Xanh Phantom và Đen Phantom.

4 phiên bản màu sắc Galaxy Z Flip3 5G được bán tại Viettel Store
4 phiên bản màu sắc Galaxy Z Flip3 5G được bán tại Viettel Store

Tiếp tục đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì chúng ta cùng xem từng màu của Z Flip3 5G nhé.

Đen Phantom và Xanh Phantom

Galaxy Z Flip3 5G màu Đen
Galaxy Z Flip3 5G màu Đen

Phiên bản Z Flip3 5G màu đen và màu xanh có tông màu giống hệt với Z Fold3 5G đã được nhắc đến ở trên. Màu đen truyền thống với lớp nhám mờ có độ hoàn thiện cao đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho người sử dụng. Trong khi màu xanh lại trầm tính hơn nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Màu Kem Ivory

Galaxy Z Flip3 5G màu Kem Ivory
Galaxy Z Flip3 5G màu Kem Ivory

Đây là phiên bản màu sắc đem đến sự nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái. Nó là sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu đen tại khu vực màn hình phụ và màu kem làm chủ đạo. Màu này cũng rất dễ để phối đồ và có phần nổi bật hơn phiên bản màu trắng.

Màu Tím LiLac

Galaxy Z Flip3 5G màu Tím LiLac
Galaxy Z Flip3 5G màu Tím LiLac

Samsung tiếp tục ra mắt phiên bản màu tím cho Galaxy Z Flip3 5G. Màu này khá trendy và rất phù hợp cho các bạn nữ thích sự nữ tính, quý phái và sang trọng.

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu tất cả các màu sắc của Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G. Qua đây chúng tôi tin bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua Galaxy Z Fold3 5G, Flip3 5G màu gì.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore