ViettelStore

Hơn 20 triệu có nên mua Galaxy Z Flip3 5G không?

Galaxy Z Flip3 5G không phải smartphone dành cho số đông. Với thiết kế gập dạng vỏ sò độc đáo kết hợp công nghệ hiện đại đây là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp. Tuy nhiên, không ít chị em vẫn băn khoăn có nên mua Galaxy Z Flip3 5G không?

Có nên mua Galaxy Z Flip3 5G không?
Có nên mua Galaxy Z Flip3 5G không?

So với thế hệ trước, mức giá Galaxy Z Flip3 5G thấp hơn khá nhiều. Nhưng đâu là lý do để mua  Z Flip3 5G?

1. Thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện dụng

Samsung Z Flip3 5G đã giải quyết được vấn đề mâu thuẫn giữa diện tích hiển thị và kích thước trên thiết bị di động. Z Flip3 5G chỉ nhỏ tương tự hộp phấn chị em vẫn thường sử dụng trang điểm mỗi ngày. Tuy nhiên, khi mở ra nó lại sở hữu màn hình siêu lớn 6.7 inch. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp màn hình bên ngoài 1.9 inch hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Galaxy Z Flip3 5G có kích thước vô cùng nhỏ gọn
Galaxy Z Flip3 5G có kích thước vô cùng nhỏ gọn

Với kích thước nhỏ gọn như vậy, Z Flip3 5G đem đến rất nhiều tiện dụng cho người sử dụng. Cất giữ trong túi quần, ví,… dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, máy còn được áp dụng các chất liệu cao cấp như: hợp kim nhôm Armor có độ bền cao hơn, kính cường lực Gorilla Glass Victus cho mặt lưng, Gorilla Glass DX cho màn hình và cơ chế gập thế hệ thứ 3 bền hơn.

Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip3 5G
Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Flip3 5G

Có nên mua Galaxy Z Flip3 5G nếu bạn đang cần một chiếc smartphone nhỏ gọn, thiết kế độc đáo và thời trang. Máy có tới 7 màu sắc rất trẻ trung cho các bạn lựa chọn.

2. Cấu hình mạnh mẽ trong thân hình nhỏ bé

Ưu điểm thứ 2 của Galaxy Z Flip3 5G là cấu hình. Tuy kích thước nhỏ bé nhưng thông số kỹ thuật Samsung Z Flip3 5G không hề thua kém các flagship Android hiện nay.

Thông số kỹ thuật Galaxy Z Flip3 5G
Thông số kỹ thuật Galaxy Z Flip3 5G

Máy được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 888, RAM 8GB và ROM 128GB/256GB. Với cấu hình này Z Flip3 5G chắc chắn sẽ đem đến hiệu năng vô cùng ấn tượng. Giải trí, liên lạc, công việc đều rất mượt mà và trơn tru.

Galaxy Z Flip3 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong vòng 3 năm tới
Galaxy Z Flip3 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong vòng 3 năm tới

Dù kích thước nhỏ bé nhưng Galaxy Z Flip3 5G vẫn đem đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất khi được trang bị: màn hình 6.7 inch Dynamic AMOLED 2X, full HD+, tần số quét 120Hz, loa kép Harman Kardon.

Về khả năng chụp ảnh, máy đi kèm camera kép phía sau gồm: cảm biến chính 12MP hỗ trợ chống rung quang học, khẩu độ f/1.8, cảm biến phụ siêu rộng 12MP. Cuối cùng là camera selfie được đặt trong nốt ruồi 10MP.

Z Flip3 5G sở hữu những tính năng chụp ảnh ấn tượng
Z Flip3 5G sở hữu những tính năng chụp ảnh ấn tượng

Nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng Samsung Galaxy Z Flip3 5G vẫn đi kèm viên pin ấn tượng 3.300 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 25W. Người dùng chỉ phải đợi chưa đến 1 tiếng để sạc đầy pin cho máy.

Z Flip3 5G chống nước
Z Flip3 5G chống nước

Một chi tiết đặc biệt khác trên Galaxy Z Flip3 5G đó là máy được tích hợp tính năng chống nước cao cấp IPX8. Tính năng này giúp máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Vì vậy với số tiến trên 20 triệu có nên mua Galaxy Z Flip3 5G.

3. Giao diện đỉnh cao

Galaxy Z Flip3 5G được Samsung tối ưu về mọi mặt và phần mềm là yếu tố không thể không nhắc đến.

Màn hình phụ 1.9 inch hiển thị nội dung đa dạng hơn, luôn bật
Màn hình phụ 1.9 inch hiển thị nội dung đa dạng hơn, luôn bật

Điều đầu tiên là màn hình phụ bên ngoài có kích thước lớn hơn, xem được nhiều nội dung hơn và đặc biệt luôn bật giúp người dùng không bị lỡ bất kỳ thông báo nào.

Điểm thú vị thứ 2 là màn hình này giống như tấm gương hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie bằng chính camera sau.

Chụp ảnh dễ dàng ở các góc độ khác nhau
Chụp ảnh dễ dàng ở các góc độ khác nhau

Samsung trang bị cho Z Flip3 5G phần mềm OneUI hỗ trợ rất tốt cho việc chia đôi màn hình. Thậm chí người dùng còn có thể mở hai ứng dụng ở hai màn hình song song với nhau. Chưa hết, phần mềm này còn rất thông minh biết bạn tập trung sử dụng ở phần màn hình nào và hiển thị các tùy chọn khoa học nhất đem đến sự thuận tiện cho người dùng.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G còn được hỗ trợ nâng cấp phần mềm lên tới 4 năm. Bạn sẽ không thể tìm thấy ưu thế này trên các thiết khác.

4. Ưu đãi lớn khi đặt trước Galaxy Z Flip3 5G

Một lý do khác nên mua Galaxy Z Flip3 5G đó là đặt trước trong thời gian từ 19/8 đến 16/9 khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Viettel Store như:

  • Phiếu mua hàng trị giá 2.000.000 đồng.
  • Đổi điểm Viettel++ nhận ngay voucher giảm đến 10.000.000 đồng
  • Bảo hành mở rộng Samsung Care+
  • Thu cũ đổi mới tiết kiệm lên đến 13.400.000 đồng
  • Giảm 20% khi mua phụ kiện của Samsung.

Chi tiết các ưu đãi hấp dẫn khi đặc trước Galaxy Z Flip3 5G bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Nhìn chung, có nên mua Galaxy Z Flip3 5G vào thời điểm hiện tại. Không chỉ là smartphone thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp mà khi đặt mua Z Flip3 từ 19/8 đến 26/9 tại Viettel Store bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình đặt trước bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore