ViettelStore

Mở hộp Xiaomi Mi 11: Thiết kế mới toanh, chip Snapdragon 888, pin bền, giá trên 14 triệu đồng

Sau màn ra mắt diễn ra vào ngày 28/12 tại quê nhà Trung Quốc thì giới công nghệ đang rất tò mò về chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi.Vậy ngay bây giờ là màn mở hộp Xiaomi Mi 11 để bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này nhé. Biết đâu nó lại là một sự lựa chọn phù hợp cho dịp mua sắm cuối năm nay.

Mở hộp Xiaomi Mi 11: Flagship mới ra mắt, cấu hình mạnh mẽ mới giá cả phải chăng

Trong khi các đối thủ smartphone trên toàn cầu đang đua nhau tung ra các sản phẩm Pro, Pro Plus hay Pro Max thì Xiaomi lại “nhá hàng” cuối năm bằng chiếc Xiaomi Mi 11. Vậy còn chần chờ gì nữa, chúng ta cùng tiến hành mở hộp Xiaomi Mi 11 ngay sau đây xem bên trong có gì nhé.

Mở hộp Xiaomi Mi 11
Mở hộp Xiaomi Mi 11

Tuân thủ theo xu hướng bảo vệ môi trường, nên Xiaomi ra mắt sản phẩm mới cũng đã cắt giảm đi một số phụ kiện đi kèm máy giúp cho hộp đựng Mi 11 trở nên gọn gàng và mỏng nhẹ hơn rất nhiều. Thế nhưng, điều đặc biệt là hãng vẫn bổ sung sạc nhanh đi kèm miễn phí cho người dùng.

Cận cảnh Xiaomi Mi 11
Cận cảnh Xiaomi Mi 11

Xét về thiết kế, Xiaomi Mi 11 xuất hiện đầy tinh tế, mềm mại với màn hình cong cùng bốn góc được bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng trong suốt thời gian trải nghiệm. Bên cạnh đó, máy có trọng lượng nhẹ chỉ 196g và độ mỏng chỉ 8,06mm mà thôi.

Cạnh phải điện thoại là nút nguồn với tăng giảm âm lượng
Cạnh phải điện thoại là nút nguồn với tăng giảm âm lượng
Smartphone được hoàn thiện vô cùng cứng cáp và chắc chắn
Smartphone được hoàn thiện vô cùng cứng cáp và chắc chắn

Phiên bản ra mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn kết hợp cùng chất liệu làm từ kính và da, có phủ thêm AG với phiên bản kính, trong khi phiên bản bằng da có tên được hoàn thiện bằng kim loại rất nổi bật và thu hút người nhìn.

Cạnh dưới đầy đủ gồm loa ngoài, mic thoại, cổng Type-C và khe sim
Cạnh dưới đầy đủ gồm loa ngoài, mic thoại, cổng Type-C và khe sim

Quay lại mặt lưng là sự khác biệt rõ rệt so với người tiền nhiệm Xiaomi Mi 10. Cụ thể, cụm ba camera hình vuông trong đó có cảm biến chính độ phân giải 108MP, ống kính góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP kết hợp với camera trước độ phân giải 20MP có hỗ trợ AI giúp cho bạn luôn có những tấm hình đẹp nhất, rạng rỡ nhất và chuyên nghiệp nhất.

Mặt lưng nổi bật thu hút người dùng
Mặt lưng nổi bật thu hút người dùng

Chưa hết, khả năng quay video của Xiaomi Mi 11 cũng rất đáng nể và khiến đối thủ phải dè chừng. Camera có tích hợp tính năng quay Super Night Scene cho phép người dùng quay được trong mọi điều kiện ánh sáng, khả năng quay video 8k chuyên nghiệp, cùng các định dạng và bộ lọc màu hoàn hảo.

Màn hình ấn tượng vói nhiều nâng cấp đáng giá
Màn hình ấn tượng vói nhiều nâng cấp đáng giá

Mở hộp Xiaomi Mi 11 còn nhận thấy sự nâng cấp từ màn hình so với thế hệ cũ. Máy được trang bị màn hình kích thước 6.81 inch hoạt động trên tấm nền AMOLED, có tốc độ làm mới 120Hz, cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz, có hỗ trợ HDR10+,… và được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus rất "xịn sò".

Nhờ vào sự “chịu chơi” của Xiaomi mà phiên bản này sở hữu những đặc điểm tốt nhất và màn hình được DisplayMate xếp hạng A+. Không chỉ thế, màn hình của máy được trang bị máy quét vân tay quang học mới nhất hiện nay giúp theo dõi nhịp tim, sức khỏe của người dùng. Nhưng hiện tại hãng vẫn chưa có công bố cụ thể nào về tính năng này.

Máy sở hữu sức mạnh với con chip hàng đầu
Máy sở hữu sức mạnh với con chip hàng đầu

Về sức mạnh bên trong, Xiaomi Mi 11 được trang bị con chip Snapdragon 888, đi kèm với thanh RAM 8GB hoặc 12GB và bộ nhớ tương ứng là 128GB hoặc 256GB. Smartphone có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng không gian lưu trữ một cách tối đa.

Xiaomi Mi 11 sở hữu viên pin 4.600mAh
Xiaomi Mi 11 sở hữu viên pin 4.600mAh

Về viên pin, Xiaomi Mi 11 có viên pin khá lớn dung lượng 4.600mAh đi kèm với sạc nhanh có dây công suất 55W và sạc nhanh không dây 50W, cùng sạc ngược 10W. Máy cũng sẽ dễ dàng hoạt động với nhiều bộ chuyển như Quick Charge 4+,..Và đặc biệt Xiaomi dù đã lược bỏ bộ sạc trong hộp bán lẻ nhưng sẽ tặng kèm cho người dùng bộ chuyển đổi GaN 65W phòng trừ người dùng chưa có sẵn bộ sạc tương thích.

Củ sạc GaN 65W đi kèm
Củ sạc GaN 65W đi kèm

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ loa âm thanh nổi Harman Kardon, kết nối 5G, hỗ trợ wifi, Bluetooth 5.2, NFC,…

Phiên bản Mi 11 đặc biệt có chữ ký CEO Lei Jun
Phiên bản Mi 11 đặc biệt có chữ ký CEO Lei Jun

Như đã chia sẻ, điện thoại ra mắt với nhiều màu sắc trẻ trung tươi mới và rất hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Cụ thể bao gồm màu Đen, Trắng, Xanh, Da tím khói và Da thuần, cùng với phiên bản đặc biệt có chữ ký của CEO Lei Jun. Giá bản Mi 11 giao động từ 14,2 triệu đồng cho đến 16,7 triệu đồng.

Như vậy, sau màn mở hộp Xiaomi Mi 11 thì bạn có đánh giá gì về flagship mới nhất của Xiaomi? Cùng bình luận về cảm nghĩ của mình dưới bài viết nhé.  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore