ViettelStore

Mở hộp Vsmart Aris: Chip “ngon”, RAM mạnh, pin khủng, giá chỉ 7.490.000 đồng

Nếu bạn quan tâm đến điện thoại di động, đặc biệt là smartphone của Tập đoàn Vingroup thì chắc hẳn cũng biết phiên bản cận cao cấp Aris 4G vừa ra mắt đã “gây bão” cộng đồng mạng. Vậy chúng ta cùng tiến hành mở hộp Vsmart Aris xem sản phẩm có gì hấp dẫn ở bên trong nhé.

Mở hộp Vsmart Aris – Chip Snapdragon 730, 4 camera, RAM 6GB

Bên cạnh những thế hệ dòng Live, Joy hay Active mà Vsmart đã trình diện trước đó thì năm nay nhà sản xuất Việt Nam tiếp tục mang đến cho người dùng thế hệ Aris cao cấp hơn với cấu hình cực kỳ ấn tượng. Vậy không để bạn đọc chờ đợi lâu, chúng ta cùng bắt đầu mở hộp Vsmart Aris nhé.

Tương tự như các sản phẩm khác, Vsmart Aris có vỏ hộp khá đơn giản đi kèm với những phụ kiện bên trong bao gồm máy, sách hướng dẫn, gậy chọc SIM, ốp lưng, tai nghe 3.5mm, sạc 18W QC 3.0 và cáp USB-C.

Mở hộp Vsmart Aris 4G với đầy đủ phụ kiện
Mở hộp Vsmart Aris với đầy đủ phụ kiện

Điểm nhấn đầu tiên là cảm nhận máy khá chắc chắn và cứng cáp. Để làm được điều này là bởi hãng đã trang bị khung viền kim loại và hai mặt kính rất sang trọng.

Cụ thể, với mặt lưng máy được làm từ kính cường lực cong 3D phủ nhám mang lại cảm giác cầm khá thích tay. Tuy nhiên, hãng đã chuẩn bị thêm ốp lưng nhựa nếu bạn cảm thấy máy vẫn còn trơn thì hãy tận dụng nó ngay nhé.

Mặt lưng được làm từ kính cường lực cong 3D
Mặt lưng được làm từ kính cường lực cong 3D

Đáng chú ý ở mặt sau Vsmart Aris là cụm 4 camera nhô lên khỏi mặt lưng với các ống kính lần lượt là camera chính độ phân giải 64MP, camera tele 8MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.  

Cụm camera hình vuông xuất hiện vô cùng “hầm hố”
Cụm camera hình vuông xuất hiện vô cùng “hầm hố”

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa có được những trải nghiệm ảnh chụp thực tế nhưng dựa vào thông số mà hãng trang bị thì sẽ hứa hẹn khả năng camera chụp ảnh rất linh hoạt mang đến những góc ảnh chụp đẹp mắt và ưng ý.

Màn hình lớn kích thước 6.39 inch
Màn hình lớn kích thước 6.39 inch

Mở hộp Vsmart Aris với mặt trước là màn hình Full HD+ kích thước lớn 6.39 inch có tỷ lệ 19.5:9. Đây cũng là điểm khác biệt so với thế hệ Aris Pro bởi phiên bản tiêu chuẩn chỉ khiêm tốn ở màn hình giọt nước với camera selfie độ phân giải 20MP, trong khi bản cao cấp được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình.

Cạnh viền dưới khá mỏng tạo sự thanh thoát cho máy
Cạnh viền dưới khá mỏng tạo sự thanh thoát cho máy
Cạnh dưới máy gồm jack cắm tai nghe, loa và cổng kết nối
Cạnh dưới máy gồm jack cắm tai nghe, loa và cổng kết nối
Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng
Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng
Cạnh phải máy là nút nguồn và khe cắm SIM
Cạnh phải máy là nút nguồn và khe cắm SIM

Về sức mạnh bên trong, Vsmart Aris phiên bản 4G được vận hành bởi con chip Snapdragon 730 có 8 nhân, đây là vi xử lý hiệu năng tương đối cao. Chính vì thế mà máy dễ dàng chinh phục được mọi thử thách của người dùng từ cơ bản đến nâng cao.

Máy trang bị con chip Snapdragon 730
Máy trang bị con chip Snapdragon 730

Máy được trang bị thanh RAM dung lượng 6GB hoạt động trên giao diện VOS 3.0 với nền tảng Android 10. Có một điểm trừ nhẹ là Vsmart Aris chỉ có bộ nhớ trong 64GB, nhưng nếu bạn không dùng để lưu trữ ảnh nhiều thì cũng thoải mái trải nghiệm mọi thứ.

Dễ dàng chiến mọi loại game hạng nặng
Dễ dàng chiến mọi loại game hạng nặng

Vsmart Aris được tích hợp viên pin dung lượng 4.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W QC 3.0. Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím nguồn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ bảo mật Quantis Chip QRNG giúp bảo mật tối ưu hơn, đặc biệt là những tác vụ thanh toán online của người dùng.

Cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn bên cạnh phải
Cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn bên cạnh phải

Phiên bản tiêu chuẩn cận cao cấp Aris có mức giá là 7.490.000 đồng nhưng sở hữu nhiều lợi thế về cấu hình, tính năng và hiệu năng. Nhờ đó mà sản phẩm đang “gây bão” cộng đồng người yêu công nghệ khi vừa mới ra mắt.

Ngoài ra, ở thời điểm này khi người dùng đặt trước Vsmart Aris tại hệ thống các siêu thị Viettel Store từ ngày 20/09/2020 đến hết ngày 25/09/2020 sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  • Giảm ngay 500.000 đồng giá chỉ còn 6.990.000 đồng
  • Trả góp 0% trên giá giảm
  • Bảo hành 18 tháng
  • 1 đổi 1 trong 101 ngày

Bên cạnh bản 4G thì sắp tới Vsmart Aris có cả phiên bản 5G để phục vụ cho mọi đối tượng người dùng. Như vậy, sau khi đã mở hộp Vsmart Aris thì bạn có cảm nhận thấy sức hút từ phiên bản này không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore