ViettelStore

Tất cả màu sắc của Apple iPad Air 4 đây rồi, bạn thích màu nào?

Trong sự kiện Time Files vừa qua Apple đã trình làng hai mẫu iPad mới trong đó iPad Air 4 được giới thiệu với nhiều màu mới. Những màu sắc của Apple iPad Air 4 bao gồm: Vàng hồng, Xanh lục, Xanh da trời, Bạc và Xám. Bạn thích màu nào trong số này?

iPad Air 4 đa sắc màu vừa được trình làng
iPad Air 4 đa sắc màu vừa được trình làng

iPad Air 4 được thiết kế tương tự iPad Pro 2020, tuy nhiên đa sắc màu hơn. Đây cũng chính là chiếc iPad có nhiều màu sắc lựa chọn nhất của Apple từ trước tới nay. Điều này vừa giúp đem đến sự tươi mới hấp dẫn người dùng vừa để phân biệt các mẫu iPad với nhau.

Khám phá những màu sắc của Apple iPad Air 4

Vừa nổi bật về thiết kế, vừa có nhiều màu sắc hấp dẫn iPad Air 4 thực sự thu hút được đông đảo giới công nghệ. Apple cũng đưa ra khẩu hiệu “Mạnh mẽ. Đầy màu sắc. Tuyệt vời” trong buổi giới thiệu. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những màu sắc iPad Air 4 nhé.

iPad Air 4 hấp dẫn với năm màu sắc
iPad Air 4 hấp dẫn với năm màu sắc

Trong năm màu sắc của Apple iPad Air 4, có hai màu truyền thống và quen thuộc nhất với người dùng là Silver và Space Grey. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ nhắc đến ba màu sắc mới mà thôi.

1. Rose Gold (Vàng hồng)

iPad Air 4 màu Vàng hồng
iPad Air 4 màu Vàng hồng

Vàng hồng là màu sắc được Apple tạo ra cách đây khá lâu. Tuy nhiên, thời gian gần đây hãng đã không dùng lại nó và lần này đã đem nó trở lại trên iPad Air 4. Màu Rose Gold thiên về màu hồng nên sẽ phù hợp cho phái đẹp hơn là phái mạnh. Và dù có hơi nữ tính nhưng iPad Air 4 vàng hồng vẫn rất đẹp và thậm chí là đẹp hơn màu vàng mà Apple đã sử dụng trước đó.

2. Green (Xanh lục)

Đây là màu sắc của Apple iPad Air 4 hoàn toàn mới và Apple gọi nó là xanh lục (Green). Nó hoàn toàn khác xa với màu xanh lá cây bạn thường thấy, màu xanh này nhẹ nhàng hơn rất nhiều chứ không đậm như trên iPhone 11 Pro và cũng không giống với màu xanh sữa trên iPhone 11.

iPad Air 4 Xanh lá cây
iPad Air 4 Xanh lá cây

Màu sắc này đem đến một sự độc đáo và thu hút người dùng hơn, đặc biết là sẽ rất dễ gây ấn tượng với người xung quanh khi bạn sử dụng. Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu màu xanh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

3. Sky Blue (Xanh da trời)

iPad Air 4 Xanh da trời
iPad Air 4 Xanh da trời

Màu cuối cùng của iPad Air 4 chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là xanh da trời, đây là một trong ba màu độc quyền của hãng. Tương tự 2 màu trên, phiên bản xanh da trời cũng rất tinh tế, không quá đậm và có phần thiên về màu bạc nhiều hơn là màu xanh. Tuy nhiên, Apple lại rất tự hào về màu này vì nó đem đến sự thanh lịch cho người sử dụng.

Năm phiên bản màu sắc của iPad Air 4
Năm phiên bản màu sắc của iPad Air 4

Nhìn chung, tất cả các màu sắc của Apple iPad Air 4 đều không quá nổi bật nhưng lại thể hiện được sự tinh thế và thanh lịch. Khi đặt cạnh các thiết bị khác iPad Air 4 vẫn thể hiện được cá tính và sự sang trọng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore