ViettelStore

Vừa mới ra mắt, iPad Air 4 có gì đặc biệt?

Tạm quên đi chiếc iPad Air 3 từng giữ vị trí “quán quân” trong làng tablet một thời, giờ đây người dùng công nghệ có thể hướng sự quan tâm về iPad Air 4 vừa mới ra mắt của Apple. Phiên bản này được xem là rất đáng giá với nhiều nâng cấp về hiệu năng và thiết kế. Vậy iPad Air 4 có gì đặc biệt? Cùng Viettel Store khám phá ngay và luôn nhé.

iPad Air 4 có gì đặc biệt về thiết kế và màu sắc

Người yêu công nghệ, đặc biệt là các iFan đang rất tò mò xem iPad Air 4 có gì đặc biệt về thiết kế so với chiếc iPad Air thế hệ thứ 3. Máy sở hữu ngoại hình với nhiều cải tiến mang đến sự sang trọng và tính tế, nhưng cũng mang đậm phong cách iPad Pro.

iPad Air 4 có thiết kế toàn màn hình cùng nút Home biến mất nhường chỗ cho cạnh viền dưới và trên mỏng. Các cạnh góc của iPad thế hệ thứ 4 cũng được thiết kế bo vuông góc tạo sự mềm mại và thanh thoát.

iPad Air 4 có gì đặc biệt về thiết kế
iPad Air 4 có gì đặc biệt về thiết kế

iPad Air 4 được Apple trang bị màn hình Liquid Retina có kích thước 10.9 inch với gần 4 triệu điểm ảnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Chưa hết, cảm biến Touch ID cũng được tích hợp vào nút nguồn để màn hình có không gian rộng lớn về 4 phía. Đáng chú ý hơn là thế hệ cảm biến mới được phủ thêm lớp kính sapphire, viền quanh nút là thép không gỉ mang đến độ nhạy cho tốc độ mở khóa nhanh hơn, tiện lợi hơn và có độ bảo mật cao.

5 tùy chọn màu sắc ấn tượng
5 tùy chọn màu sắc ấn tượng

Về màu sắc iPad, ngoài màu Xám, Bạc và Vàng thì Apple còn bổ sung thêm hai màu sắc mới là Xanh lá và Xanh biển làm tăng sự đa dạng cho người dùng lựa chọn.

iPad Air 4 (2020) có gì đặc biệt với con chip A14 Bionic

Con chip A14 Bionic không chỉ được trang bị cho chiếc iPhone 12 mà còn được Apple tích hợp lên phiên bản iPad Air 4 mới. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 5nm, 6 nhân CPU giúp tăng hiệu năng lên 40% so với thế hệ cũ và 4 nhân GPU làm tăng 30% đồ họa. Chưa hết, bộ xử lý AI Neural Engine có 16 lõi, lớn gấp 2 lần so với iPad Air 3, cho khả năng thực hiện lên tới 11 nghìn tỷ tính toán mỗi giây.

Chip A14 Bionic mạnh mẽ hàng đầu
Chip A14 Bionic mạnh mẽ hàng đầu

Như vậy, với sự phối hợp giữa CPU, AI Neural Engine và GPU mang đến một phiên bản iPad vô cùng mạnh mẽ với mọi tác vụ đều được xử lý một cách nhanh gọn.

iPad Air 4 sở hữu camera hấp dẫn với hệ thống âm thanh sống động, chân thực

iPad Air 4 có gì đặc biệt về camera? Không chỉ được làm mới về thiết kế, cấu hình mà iPad Air 4 còn được Apple cải tiến về camera phía sau với 12MP, thông số giống với thế hệ iPad Pro. Camera trước độ phân giải 7MP khẩu độ f/2.2 cho khả năng quay video Full HD 60fps rất ấn tượng.

Camera và âm thanh chất lượng, sống động
Camera và âm thanh chất lượng, sống động

Ngoài ra, chất lượng âm thanh từ loa stereo vô cùng tuyệt vời cả ở chiều dọc và chiều ngang.

Sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ Magic Keyboard và Apple Pencil

Mang đậm phong cách của iPad Pro, vì thế mà iPad Air 4 đã loại bỏ cổng Lightning và thay thế bằng USB-C mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần kết nối với nhiều phụ kiện khác nhau.

Hỗ trợ nhiều tính năng phục vụ tốt cho công việc, giải trí
Hỗ trợ nhiều tính năng phục vụ tốt cho công việc, giải trí

Còn nữa, Apple còn hỗ trợ bàn phím Magic Keyboard, đây là loại bàn phím trước đó chỉ có ở dòng iPad Pro. Máy cũng tương thích với Apple Pencil tạo sự tiện lợi cho người dùng, nhất là khi cần phục vụ cho công việc.

iPadOS 14 mang đến sự khác biệt hoàn toàn

Hệ điều hành iPadOS 14 vừa được ra mắt mới đây mang trong mình nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn như màn hình cảm ứng đa điểm lớn, ghi chú đã được cải tiến, thanh Sidebar cho nhiều ứng dụng hơn. Trong khi thiết kế Facetime và cuộc gọi đến cũng rất nhỏ gọn và tiện lợi.

Trải nghiệm iPadOS 14 với nhiều sự khác biệt
Trải nghiệm iPadOS 14 với nhiều sự khác biệt

iPadOS 14 còn hỗ trợ cho thế hệ iPad mới ghi chú tốt hơn nhờ công nghệ máy học để phân biệt chữ viết tay và bản vẽ. Vì thế mà bạn có thể chọn, cắt dán văn bản viết bằng tay dưới dạng văn bản thuần một cách dễ dàng.

iPad Air 4 còn rất thân thiện với môi trường

Thiết bị rất thân thiện với môi trường nhờ khung máy được làm bằng nhôm và thiếc tái chế. Hệ thống loa cũng được sử dụng nam châm với 100% nguyên tố đất hiếm tái chế. Chưa kể, iPad Air 4 còn không chứa các chất độc hại, tiết kiệm năng lượng cao và sử dụng bao bì sợi gỗ được tái chế.

iPad thân thiện với môi trường
iPad thân thiện với môi trường

Tóm lại với bài phân tích iPad Air 4 có gì đặc biệt, chắc hẳn bạn đọc đã nhận được câu trả lời thỏa đáng. Vậy còn chần chờ gì nữa, nếu yêu thích sản phẩm này thì hãy chuẩn bị ví tiền ngay từ bây giờ để sẵn sàng sở hữu phiên bản trong thời gian sớm nhất nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore