ViettelStore

Mách bạn mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO

Bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game

Đây là mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO đầu tiên mà bạn có thể nghĩ tới. Bạn hãy bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game này trong phần cài đặt của ứng dụng trên iOS và Android. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Hãy bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game này trong phần cài đặt của ứng dụng trên iOS và Android Hãy bật chế độ tiết kiệm pin khi chơi game này trong phần cài đặt của ứng dụng trên iOS và Android[/caption] Trong một bài kiểm tra, chế độ này giúp người dùng tiết kiệm tới 40% pin khi chơi Pokemon GO, chủ yếu là nhờ vào việc nó giúp ngăn smartphone sử dụng GPS và kiểm tra vị trí liên tục.

Mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO - Giảm độ sáng màn hình

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Việc giảm độ sáng màn hình sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin hơn Việc giảm độ sáng màn hình sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin hơn[/caption] Việc giảm độ sáng màn hình sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin hơn. Tuy nhiên nên nhớ rằng Pokemon GO buộc bạn phải đi ra ngoài trời. Vì vậy, nếu để màn hình quá tối, bạn sẽ khó có thể chơi game được chính xác. Do vậy Viettel Store có một lời khuyên là bạn không nên giảm độ sáng màn hình xuống dưới 30% để có thể trải nghiệm game được tốt nhất.

Tắt các chức năng không liên quan tới game

GPS, camera và màn hình hoạt động là những thứ duy nhất cần thiết cho việc chơi Pokemon GO. Chính vì vậy mà bạn đừng ngần ngại tắt những chức năng không liên quan tới game bởi mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO này sẽ giúp bạn tương đối đấy.

Chuẩn bị sạc dự phòng

Mẹo

Mang theo sạc dự phòng để có thể vừa sạc vừa chơi là vô cùng cần thiết

Smartphone thường bị tụt pin nhanh khi chơi Pokemon GO nên giải pháp mang theo sạc dự phòng để có thể vừa sạc vừa chơi là vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình huống “dở khóc, dở cười” là khi sắp bắt được Pokemon mới thì điện thoại sập nguồn. Trên đây là một vài mẹo tiết kiệm pin khi chơi Pokemon GO, chúc bạn chơi game vui vẻ và phá kỷ lục nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore