ViettelStore

5 lý do nên mua Galaxy A52: Giá hợp lý, nhiều nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Samsung vừa trình làng Galaxy A52, phiên bản kế nhiệm của Galaxy A51 với nhiều tính năng được nâng cấp tương tự các flagship. Lý do nên mua Galaxy A52 đầu tiên là giá bán của máy mềm hơn rất nhiều so với các mẫu smartphone cao cấp của hãng. Ngoài giá, A52 còn có gì đặc biệt thu hút?

Galaxy A52 được kỳ vọng rất nhiều trong năm 2021
Galaxy A52 được kỳ vọng rất nhiều trong năm 2021

Galaxy A51 được trình làng vào năm ngoái đã đem đến thành công lớn cho Samsung. Chiếc điện thoại này luôn nằm trong danh sách smartphone bán chạy nhất của hãng và được người dùng đánh giá rất cao. Sự xuất hiện của Galaxy A52 cũng được kỳ vọng rất lớn và tiếp nối thành công của A51.

1. Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn

Thiết bị chạy chip Snapdragon 720G
Thiết bị chạy chip Snapdragon 720G

Samsung năm nay đã chơi lớn hơn khi trang bị cho Galaxy A52 con chip mạnh mẹ Snapdragon 720G. Chip này được sản xuất trên tiến trình 8nm, tối ưu cho việc chơi game. Nhờ đó các bạn sẽ có được những trận đấu game nảy lửa với bạn bè.

Galaxy A52 chơi game rất mượt
Galaxy A52 chơi game rất mượt

Ngoài ra, Galaxy A52 còn được trang bị RAM lên đến 8GB cho phép máy chạy được nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị giật và lag. Chưa hết, A52 còn sở hữu bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi hơn. Máy đươc cài đặt sẵn hệ điều hành Android khi lên kệ nên có rất nhiều tiện ích thú vị.

2. Giải trí cực đỉnh với màn hình 90Hz, loa kép Dolby Atmos

Galaxy A52 sở hữu màn hình 90Hz
Galaxy A52 sở hữu màn hình 90Hz

Lý do nên mua Galaxy A52 thứ 2 chính là màn hình chất lượng và hệ thống âm thanh đỉnh cao. Máy được trang bị màn hình đục lỗ 6.5 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+ và đặc biệt tần số quét 90Hz. Với tất cả những gì được trang bị, A52 cho chất lượng hiển thị rất tuyệt, màu sắc rực rỡ, tương phản cao, tiết kiệm điện năng, hạn chế ánh sáng xanh. Đặc biệt các thao tác vuốt và chạm vô cùng mượt mà nhờ tần số quét 90Hz.

Galaxy A52 cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động
Galaxy A52 cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động

Ngoài màn hình rộng, chất lượng hình ảnh đẹp Galaxy A52 còn được trang bị hệ thống loa kép Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh ấn tượng. Với 2 yếu tố này chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái.

3. Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Cận cảnh camera sau của Galaxy A52
Cận cảnh camera sau của Galaxy A52

Một điểm nổi bật khác trên Galaxy A52 đó là camera, máy được trang bị cụm camera sau khá hầm hố với thông số: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP, cảm biến đo độ sâu 5MP và cảm biến macro 5MP.

Giao diện camera của Galaxy A52
Giao diện camera của Galaxy A52

Ngoài ra, Galaxy A52 còn được tích hợp rất nhiều tính năng hay giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét và chi tiết. Camera góc rộng cho phép chụp được những bức ảnh thiên nhiên hùng vĩ, ảnh nhóm đông người,… Ngoài ra, khả năng xóa phông cũng rất tuyệt, phần nền được xóa tự nhiên không bị quá lố mà vẫn làm nổi bật được chủ thể.

Camera trước của Galaxy A52
Camera trước của Galaxy A52

Bên cạnh hệ thống camera sau, A52 còn được trang bị thêm camera trước với độ phân giải lên đến 32MP. Với bộ lọc làm đẹp được Samsung tích hợp trên A52 người dùng sẽ có được những bức ảnh selfie đẹp không cần phải chỉnh sửa quá nhiều.

4. Thiết kế sang chảnh, chống nước IP67

Samsung Galaxy A52 màu tím mộng mơ
Samsung Galaxy A52 màu tím mộng mơ

Một lý do nên mua Galaxy A52 nữa đó là thiết. A52 mang một phong cách thiết kế vừa lạ vừa quen. Mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa nhám, khung viền làm từ kim loại đem đến sự chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Khay cắm sim đã được chuyển lên đỉnh máy thay vì ở cạnh bên như trước đây.

Mặt sau của Samsung Galaxy A52
Mặt sau của Samsung Galaxy A52

Ngoài mặt trước đi đúng theo xu hướng hiện nay thì mặt lưng là điểm nhấn giúp Galaxy A52 nổi bật trong phân khúc giá. Cụm camera lần này đã được phủ màu giống với màu mặt lưng tạo ra sự liền mạch và trông lạ mắt hơn.

Cạnh phải của Galaxy A52
Cạnh phải của Galaxy A52

Chưa hết, A52 còn được tích hợp tính năng kháng nước kháng bụi chuẩn IP67 giúp bảo vệ máy tốt hơn.

5. Pin trâu, sạc nhanh hơn

Galaxy A52 được trang bị viên pin dung lượng khủng
Galaxy A52 được trang bị viên pin dung lượng khủng

Galaxy A52 được trang bị viên pin dung lượng khá lớn 4.500 mAh và đi kèm sạc nhanh 25W. Do đó các bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày dài với các tác vụ thông thường như: lướt Face, duyệt web, chơi game, cem youtube,… Thời gian sạc cũng được rút ngắn đáng kể nhờ công nghệ sạc 25W.

Đó là 5 lý do nên mua Galaxy A52 bạn nên biết. Với mức giá trên 9 triệu đồng, A52 là một chiếc điện thoại rất tốt để sử dụng: thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình mượt, pin lâu. Hiện tại máy đã có mặt tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc, bạn có thể liên hệ hotline 1800 8123 để được tư vấn và đặt mua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore