ViettelStore

Khóa cửa thông minh là gì? Có nên sử dụng khóa cửa thông minh không?

Khóa cửa thông minh không còn là thiết bị xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài sự tiện lợi, nó còn giúp bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ khóa cửa thông minh là gì? Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về khóa cửa thông minh để bạn biết có nên sử dụng sản phẩm này không nhé.

Khóa cửa thông minh là gì?
Khóa cửa thông minh là gì?

Khoá cửa thông minh là gì?

Khóa cửa thông minh là gì? Khóa cửa thông minh hay còn được gọi là khóa cửa kỹ thuật số. Đây là loại khóa điện tử mở không dây có khả năng mở khóa mà không cần sử dụng chìa khóa như các loại khóa cửa truyền thống.

Đây là loại khóa điện tử mở không dây có khả năng mở khóa mà không cần sử dụng chìa khóa
Đây là loại khóa điện tử mở không dây có khả năng mở khóa mà không cần sử dụng chìa khóa

Hiện nay, khóa cửa thông minh được trang bị khá nhiều tính năng mở cửa hiện đại như thẻ từ, vân tay, mã số cá nhân. Hoặc tính năng mở cửa qua kết nối Wifi, Bluetooth, smartphone,…

Có nên sử dụng khoá cửa thông minh không?

Nói đến khóa cửa thông minh, hầu hết người dùng đều liên tưởng ngay đến sự thuận tiện của nó. Tuy vậy, khả năng ứng dụng công nghệ tuyệt vời cùng tính năng bảo mật cao mới là lý do chính khiến sản phẩm này được ưa chuộng.

Sử dụng khóa cửa thông minh, mỗi người dùng sẽ có một mã ID riêng để mở khóa, có thể là mật khẩu, thẻ từ, vân tay, Face ID,…Khóa cửa thông minh gắn liền với hệ thống điều khiển và có liên quan đến nhận dạng riêng của từng người, do đó sản phẩm rất khó để làm giả.

Bên cạnh đó, chìa khóa truyền thống lại có thể được sao chép rất dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài phút. Có thể nói, khả năng bảo mật của khóa cửa thông minh cao hơn gấp nhiều lần so với những chiếc khóa cửa thông thường.

Khả năng bảo mật cao hơn gấp nhiều lần so với những chiếc khóa cửa thông thường
Khả năng bảo mật cao hơn gấp nhiều lần so với những chiếc khóa cửa thông thường

Ngoài tính năng bảo mật, khóa cửa thông minh còn cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát lịch sử ra vào tại cửa và chi tiết đến từng giây. Vì vậy, bộ nhớ trên khóa cửa thông minh là một công cụ đặc biệt lý tưởng cho môi trường làm việc.

Khi quyết định lắp đặt khóa cửa thông minh, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể trang bị khóa cửa thông minh cho ngôi nhà của mình nếu muốn biến nó thành một căn nhà tiện lợi và hiện đại, hoặc kiểm soát việc ra vào của các thành viên trong gia đình, nhân viên công ty một cách chính xác và chi tiết nhất.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết khóa cửa thông minh là gì, và có nên sử dụng khóa cửa thông minh không? Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore