ViettelStore

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

iPhone 13 Pro màu nào là đẹp nhất?
iPhone 13 Pro màu nào là đẹp nhất?

iPhone 13 Pro có mấy màu?

Năm ngoái, Apple cũng đã trình làng iPhone 12 Pro với 4 tùy chọn màu sắc khá bắt mắt. Và năm nay Apple tiếp tục phát huy điều này với iPhone 13 Pro khi tạo ra 4 màu sắc vừa lạ vừa quen. Các tùy chọn màu sắc trên iPhone 13 Pro gồm: Gold (Vàng đồng), Graphite Black (đen nhám), Bạc và Sierra Blue (xanh dương).

Vậy 4 màu sắc trên iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đặt ra ngay sau khi Apple kết thúc sự kiện ra mắt. Để trả lời hãy cùng chúng tôi xem từng màu của iPhone 13 Pro xem có gì đặc biệt nhé.

>> Xem thêm: Tổng hợp tất cả các phiên bản màu sắc của iPhone 13 series

1. iPhone 13 Pro Sierra Blue

iPhone 13 Pro màu Xanh Sierra Blue
iPhone 13 Pro màu Xanh Sierra Blue

Màu sắc xanh đã từng xuất hiện trên iPhone 12 Pro vào năm ngoái nhưng màu Xanh Sierra Blue trên iPhone 13 Pro có một chút khác biệt. Nó không quá rực rỡ mà thay vào đó là sự cân bằng về màu sắc, thanh lịch và nhã nhặn hơn. Nhiều chuyên gia dự đoán đây sẽ là màu bán chạy nhất 2021.

Đừng bỏ lỡ:

2. iPhone 13 Pro Đen nhám

iPhone 13 Pro Đen nhám
iPhone 13 Pro Đen nhám

Màu Đen nhám lần đầu xuất hiện trên iphone 12 series đã tạo được ấn tượng rất tốt với người dùng. Năm nay Apple tiếp tục áp dụng cho iPhone 13 Pro. Đây là màu sắc của sự pha trộn giữ truyền thống và hiện đại. Màu đen thể hiện đẳng cấp sang trọng, lịch lãm và huyền bí cho người sử dụng. Và bạn có nghĩ đây là màu đẹp nhất không?

3. iPhone 13 Pro màu Bạc

iPhone 13 Pro màu Bạc
iPhone 13 Pro màu Bạc

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Đó có phải màu Bạc không nhỉ? Màu Bạc xuất hiện trong tất cả các đời iPhone và là màu trung tính phù hợp cho tất cả các đối tượng từ già đến trẻ, cả nam và nữ. So với màu Đen, iPhone 13 Pro màu Bạc cũng rất sang trọng và thanh lịch.

4. iPhone 13 Pro màu vàng Gold

iPhone 13 Pro màu Vàng vừa đem lại cảm giác thân thuộc vừa mới lạ. Màu sắc này xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 6 và được áp dụng cho đến nay. Màu vàng đồng năm nay không quá nổi bật nhưng lại thể hiện được vẻ đẹp sang chảnh và quyền quý.

iPhone 13 Pro màu Vàng
iPhone 13 Pro màu Vàng

Giữa 4 màu sắc trên để lựa chọn màu nào thì cá nhân mình sẽ chọn màu Đen nhám. Đây là màu chưa bao giờ lỗi thời và các vết xước không quá bị nổi trên mặt lưng. Màu đen cũng rất dễ phối hợp cùng trang phục và các phụ kiện khác.

Xem thêm:

Vậy iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? Tùy vào quan điểm, gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ có lựa chọn màu đẹp nhất của riêng mình. Có bạn sẽ thấy màu xanh dương đẹp nhất bởi đây là màu mới. Nhưng có bạn lại thấy màu vàng mới là màu đẹp nhất,… Còn bạn thấy màu nào đẹp nhất?

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore