ViettelStore

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp các tùy chọn màu sắc trên 4 phiên bản iPhone mới, mời bạn đọc theo dõi và lựa chọn.

iPhone 13 mini có mấy màu?

Cũng giống như năm ngoái, iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất trong bộ tứ iPhone 13 series. Thiết bị có tổng cộng 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng.

Các phiên bản màu sắc của iPhone 13 mini
Các phiên bản màu sắc của iPhone 13 mini

Thiết kế của iPhone 13 mini năm nay đã được thay đổi về cách sắp xếp camera ở mặt sau, phần notch mặt trước cũng được làm nhỏ gọn hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với các bạn nữ.

Khám phá:

iPhone 13 có mấy màu?

Cũng giống với bản mini, bản tiêu chuẩn iPhone 13 năm nay có tổng cộng 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng. Đây được xem là bản nâng cấp của iPhone 13 mini về kích thước màn hình (6.1 inch) và cả dung lượng pin.

Nếu bạn tò mò rằng iPhone 13 năm nay có gì khác với iPhone 12 ra mắt năm ngoái thì hãy đọc ngay bài so sánh chi tiết iPhone 13 và iPhone 12 này nhé.

iPhone 13 Pro có mấy màu?

Màu sắc trên iPhone 13 Pro
Màu sắc trên iPhone 13 Pro

Có rất nhiều tin đồn đoán trước khi ra mắt rằng năm nay phiên bản iPhone 13 Pro sẽ có hai màu sắc mới như Hồng (Rose Gold) hay Cam (Sunset Gold). Nhưng không, trong buổi ra mắt ngày hôm qua, Apple ra mắt phiên bản Pro năm nay có 4 màu bao gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Trong đó, màu Xanh Sierra có phần nhạt hơn so với Xanh navy của người tiền nhiệm.

iPhone 13 Pro Max có mấy màu?

iPhone 13 Pro Max
iPhone 13 Pro Max

Phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max cũng có 4 màu như phiên bản Pro gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Được trang bị cấu hình khủng nhất cùng thiết kế màn hình lớn, phiên bản Pro Max từ trước đến nay vẫn luôn nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng Việt khi lựa chọn.

Cùng xem iPhone 13 màu nào đẹp nhất? và chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh về iPhone 13 Pro Max TẠI ĐÂY.

Bạn thích màu sắc iPhone 13 series nào nhất? Thiết kế năm nay của iPhone mới có làm bạn hài lòng? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng tra đổi nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore