ViettelStore

iOS 14 cho phép ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages và cách cài đặt là đây

iOS 14 được trang bị rất nhiều tính năng mới, đặc biệt là tính năng ghim tin nhắn lên đầu. Nếu bạn chưa biết cách ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

3 cách ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages

Apple vừa chính thức giới thiệu iOS 14 – phiên bản nâng cấp của iOS 13 với nhiều tính năng hấp dẫn. Một trong số đó phải kể đến là ghim tin nhắn và nó chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

iOS 14 cho phép người dùng ghim tin nhắn
iOS 14 cho phép người dùng ghim tin nhắn

Nếu bạn không biết ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages hãy làm theo một trong các cách sau đây:

Cách 1: Vuốt để ghim

Bạn mở ứng dụng Messages, thực hiện thao tác vuốt từ trái sang phải trên tin nhắn của một cuộc trò chuyện sẽ có nút “pin màu vàng” xuất hiện. Để ghim tin nhắn bạn tiếp tục thực hiện thao tác vuốt sang phải đến khi tin nhắn xuất hiện trên đầu của ứng dụng. Hoặc có một cách khác cũng rất đơn giản là chạm vào nút pin màu vàng khi nó hiện lên.

Cách vuốt để ghim tin nhắn trên ứng dụng Messages
Cách vuốt để ghim tin nhắn trên ứng dụng Messages

Cách 2: Nhấn và giữ

Ngoài ra, các bạn cũng có thể ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages bằng cách thực hiện thao tác “nhấn và giữ” tin nhắn. sau vài giây, một menu lựa chọn xuất hiện cho phép người dùng ghim một số cuộc trò chuyện lên đầu. Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào mục đó là hoàn tất quá trình ghim tin nhắn.

Nhấn và giữ để ghim tin nhắn
Nhấn và giữ để ghim tin nhắn

Cách 3: Sử dụng tính năng sửa tin nhắn

Với cách này bạn có thể ghim được nhiều tin nhắn cùng lúc. iOS 14 cho phép người dùng chỉnh sửa tin nhắn trong Messages và bạn có thể sử dụng nó để ghim tin nhắn lên đầu. Trong giao diện chỉnh sửa cuộc thoại, các bạn chỉ cần nhấn vào những mục có nút pin màu vàng rồi đưa nó lên đầu giao diện của ứng dụng là xong.

Ghim nhiều tin nhắn cùng lúc
Ghim nhiều tin nhắn cùng lúc

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn 3 cách ghim tin nhắn trong ứng dụng Messages. Hi vọng nó sẽ có ích cho các bạn, nếu thấy hay hãy chia sẻ cho mọi người nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore