ViettelStore

Hướng dẫn cài giao diện Android 10 lên mọi điện thoại Android cực đơn giản

Bạn đã biết cách cài giao diện Android 10 lên điện thoại của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó để có thể trải nghiệm được một số tính năng của Android 10 nhé.

Mặc dù Android 10 đã chính thức có mặt nhưng không phải thiết bị nào cũng được cập nhật nhanh chóng. Vì vậy, nếu điện thoại cũng bạn nằm trong danh sách chưa được tải xuống thì hãy thử ngay cách cài giao diện Android 10 dưới đây nhé.

Đầu tiên, chúng ta cần phải tải hình nền của Android 10 về máy. Bạn có thể tải hình nền TẠI ĐÂY.

Tiếp theo, bạn vào CH Play để cài ứng dụng launchers Android 10 cho điện thoại của mình, lưu ý rằng ứng dụng này chạy cho Android 5 trở lên. Tại ứng dụng, bạn chọn Grant Permissions và cho phép Q Launcher truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên điện thoại của bạn.

Sau đó chọn Trình chạy Android Q, chọn kiểu trình khởi chạy và bấm Next.

Tại phần Q Launcher Now, bạn hãy bấm Next, chọn Agree để đồng ý với điều khoản của Q Launcher.

Vậy là bạn đã có thể cài giao diện Android 10 trên điện thoại của mình. Những tính năng nổi bật của Android 10 đó chính là hệ thống cử chỉ điều hướng mới tiện lợi và linh hoạt, giao diện và icon được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng này nhờ những bước đơn giản trên, chúc bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore