ViettelStore

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Ultraviewer

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa được phát triển bởi lập trình viên người Việt. Sự ra đời của ứng dụng đã tạo nên một cuộc cách mạng công nghệ, được người dùng đón nhận và đánh giá cao. Trong bài viết này hãy cùng xem những đánh giá tổng quan về phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer hữu ích này. 

Giới thiệu về phần mềm Ultraviewer

Phần mềm điều khiển UltraViewer chuyên dùng để truy cập và điều khiển máy tính từ xa đi kèm các chức năng chat, chia sẻ màn hình, gửi tập tin giữa các thiết bị máy tính bằng một ID và mật khẩu duy nhất thông qua mạng Internet. Ngoài ra, ứng dụng UltraViewer còn tích hợp một cửa sổ chat, cho phép giao tiếp với người dùng đang hỗ trợ trực tiếp trong thời gian thực.

UltraViewer cho phép giao tiếp với người dùng đang hỗ trợ trực tiếp trong thời gian thực
UltraViewer cho phép giao tiếp với người dùng đang hỗ trợ trực tiếp trong thời gian thực

Ưu và nhược điểm

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer tương thích với mọi dòng máy tính và hệ điều hành Windows, giúp dễ dàng kết nối điều khiển máy tính từ xa mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, chỉ cần máy tính của bạn được kết nối Internet. Một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng UltraViewer có thể kể đến như: 

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Tốc độ truy cập nhanh, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động.
  • Công cụ hoạt động 24/7 và cả khi máy tính bị thiết lập tường lửa. 
  • Phần mềm tuyệt đối an toàn và bảo mật thông tin tốt.
  • UltraViewer phiên bản vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí. 

Trường hợp khách hàng muốn sử dụng phần mềm UltraViewer với những yêu cầu tính năng phức tạp hơn thì có thể trả phí dịch vụ với giá rất rẻ, chỉ vài nghìn đồng cho 1 ID kết nối. 

UltraViewer có giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng
UltraViewer có giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng

Tính năng của phần mềm Ultraviewer

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa Ultraviewer được đánh giá cao về hiệu năng, đáp ứng nhu cầu kết nối cao ngay cả khi mạng bị chập chờn. Tính năng điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer tương đối ổn định và mọi thao tác trên màn hình rất mượt mà, trơn tru. Phần mềm được thiết lập theo tiêu chuẩn đáp ứng các thao tác phức tạp hay hỗ trợ các ứng dụng liên quan cho những trải nghiệm tuyệt vời. Trong lĩnh vực phần mềm điều khiển máy tính từ xa hiện nay, UltraViewer được đánh giá là một trong những phiên bản chất lượng nhất đáng sử dụng.

Cách cài đặt phần mềm Ultraviewer

Bước 1: Tải phần mềm UltraViewer về máy tính.

Tải và cài đặt phần mềm UltraViewer về máy tính
Tải và cài đặt phần mềm UltraViewer về máy tính

Bước 2: Mở file vừa tải và tiến hành cài đặt bằng cách chọn Next.

Bước 3: Chọn thư mục lưu cài đặt UltraViewer hoặc lưu mặc định tại ổ C rồi chọn Next.

Bước 4: Nhấn chọn hiển thị icon UltraViewer ngoài desktop để thuận tiện cho việc sử dụng về sau và chọn Next.

Bước 5: Chọn Install để hoàn tất thiết lập cài đặt phần mềm.

Bước 6: Nhấn chọn Finish để đóng cửa sổ cài đặt. 

Cách sử dụng phần mềm Ultraviewer

Sau khi đã cài đặt thành công phần mềm điều khiển máy tính từ xa Ultraviewer. Để có thể kết nối và điều khiển máy tính từ xa thông qua phần mềm Ultraviewer, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

1. Cách điều khiển máy tính khác từ xa như thế nào?

Để có thể kết nối và điều khiển máy tính khác từ xa, bạn sẽ cần đối tác gửi ID Pass ghi trên phần mềm Ultraviewer của họ cho bạn. Tiếp đến, bạn hãy nhập IP Pass của đối tác vào phần mềm và nhấn chọn Kết nối.

Cách điều khiển máy tính khác từ xa như thế nào

Khi đó, cửa số màn hình thiết bị của đối tác sẽ hiện ra trên màn hình thiết bị của bạn. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy tính của đối tác ngay trên màn hình máy tính của bạn.

2. Cho người khác điều khiển máy tính của mình như thế nào?

Để người khác có thể điều khiển máy tính của bạn. Bạn cần gửi cho đối tác IP và Pass phần mềm UltraViewer và chấp nhận yêu cầu kết nối của đối tác khi có thông báo.

Cho người khác điều khiển máy tính của mình như thế nào?
Cho người khác điều khiển máy tính của mình như thế nào?

3. Chát với người đang điều khiển máy tính từ xa như thế nào?

UltraViewer có thêm tính năng cho phép người dùng có thể chat nhanh với đối tác khi đang điều khiển thiết bị khác. Để chat nhanh, bạn chỉ cần nhấn F1, khi đó cửa sổ chat sẽ hiện ra và bạn có thể chat trên đó một cách thuận tiện. Nếu không cần sử dụng đến cửa sổ chat nữa, để không làm vướng màn hình bạn có thể nhấn F1 để tắt đi.

Chát với người đang điều khiển máy tính từ xa như thế nào?

4. Cách tạm dừng không cho đối tác điều khiển thiết bị của bạn nữa

Để tạm dừng việc điều khiển máy tính từ xa thông qua phần mềm UltraViewer, bạn chỉ cần tắt phần mềm UltraViewer trên thiết bị của bạn đi là đối tác sẽ không thể điều khiển máy tính của bạn được nữa.

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer hỗ trợ kết nối máy tính an toàn và hiệu quả. So với các đối thủ cạnh tranh khác như TeamViewer thì UltraViewer cũng không hề thua kém về mức độ linh hoạt và khả năng tương tác tốt. Tốc độ chia sẻ dữ liệu trên UltraViewer cũng rất đáng nể mà bạn không yêu cầu sử dụng ứng dụng trung gian phức tạp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore