ViettelStore

Hướng dẫn cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone chỉ trong 1 phút

Dùng iPhone mà không đăng nhập iCloud thì quả là một thiếu sót lớn, việc làm này vô cùng quan trọng để giúp bạn dễ dàng đồng bộ hình ảnh, video, danh bạ iPhone và nhiều thứ khác. Vậy cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone như thế nào?

Cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone vô cùng đơn giản

Trước tiên, chúng ta đều biết iCloud email là dịch vụ miễn phí của “nhà Táo” mang đến cho người dùng. Dịch vụ này được gắn liền với các thiết bị iPhone, iPad và bạn sẽ được tặng 5GB để phục vụ cho việc lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu và email. Chắc hẳn mọi iFan đều rất ưa chuộng dịch vụ này, nhưng vẫn còn một số người dùng băn khoăn với cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone. Vậy cùng xem hướng dẫn sau đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone
Hướng dẫn cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone

Nếu bạn lập tài khoản email iCloud bằng ID Apple không sử dụng tên miền @icloud.com, bạn cần phải lập một địa chỉ khác có địa chỉ mail tương tự @icloud.com. Với trường hợp người dùng lâu năm iPhone thì vẫn có địa chỉ mail có đuôi @me.com hoặc @mac.com.

Bước 1: Bạn vào mục Cài đặt trên iPhone, sau đó chọn mục Mail.

Bước 1 thao tác như màn hình
Bước 1 thao tác như màn hình

Bước 2: Vào tab Mail, chọn mục Thêm tài khoản, sau đó chọn dịch vụ mail mà bạn muốn đăng nhập mail iCloud đã chuẩn bị.

Bước 3: Lúc này bắt đầu đăng nhập tài khoản iCloud, sau đó nhấn Lưu để kích hoạt sử dụng các dịch vụ đi kèm. Tại lúc này bạn sẽ thấy thông tin tài khoản vừa đăng nhập và nhấn vào tài khoản đó để chuyển đến mail.

Hộp thư đã bắt đầu hoạt động và bạn có thể gửi nhận mail mỗi ngày
Hộp thư đã bắt đầu hoạt động và bạn có thể gửi nhận mail mỗi ngày

Với 3 bước đơn giản bạn đã thấy những nội dung trong mail có sẵn từ trước đây. Bây giờ bạn có thể sử dụng tài khoản này để phục vụ cho công việc gửi và nhận mail. Vậy cách đăng nhập mail iCloud trên iPhone đã hoàn tất. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore