ViettelStore

Hơn 4 triệu đồng có nên mua OPPO A53 không?

Smartphone giá rẻ đang là phân khúc được nhiều  bạn trẻ lựa chọn hiện nay, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Với số tiền hơn 4 triệu đồng có nên mua OPPO A53 không đang là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi trên.

Hơn 4 triệu đồng có nên mua OPPO A53 không?
Hơn 4 triệu đồng có nên mua OPPO A53 không?

OPPO A53 được coi là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc giá rẻ với viên pin dung lượng lớn, không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng. Chừng đó đã đủ để thuyết phục các tân sinh viên hay chưa? Hãy cùng Viettel Strore đi tìm hiểu và tìm lời giải đáp nhé.

1. Dung lượng lưu trữ lớn

Smartphone dung lượng lớn lưu trữ lớn đang là xu hướng lựa chọn mới trong thời gian hiện nay. Điều này không chỉ giúp người dùng có thể lưu giữ được nhiều dữ liệu như: hình ảnh, video, game… Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp tốc độ truy cập của máy được tối ưu hơn.

OPPO A53 sở hữu bộ nhớ trong dung lượng lớn
OPPO A53 sở hữu bộ nhớ trong dung lượng lớn

Đây cũng chính là lý do đầu tiên có nên mua OPPO A53. Máy được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128GB mà giá bán chỉ 4.490.000 đồng. Trong khi nhiều smartphone có cùng bộ nhớ trên có giá khá cao khoảng 6 triệu đồng.

2. Pin khủng

OPPO A53 sở hữu viên pin khủng
OPPO A53 sở hữu viên pin khủng

Với các bạn sinh viên thường phải có mặt trên trường cả ngày thì việc sở hữu một chiếc điện thoại pin khủng là điều rất cần thiết. OPPO A53 chính là lựa chọn tốt nhất bởi vì máy được trang bị viên pin 5.000 mAh. Với dung lượng này các bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày mà không phải lo lắng đến vấn đề hết pin. Chưa hết, OPPO A53 còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp giảm đáng kể thời gian sạc máy.

3. Chơi tốt Liên Quân Mobile và PUBG Mobile

OPPO A53 được trang bị cấu hình mạnh mẽ
OPPO A53 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Nếu pin khủng là lý do thứ 2 có nên mua OPPO A53 thì lý do thứ 3 chính là cấu hình. Máy được trang bị chip Snapdragon 460, RAM 4GB cho hiệu năng hoạt động khá tốt. A53 cũng là smartphone đầu tiên sử dụng chip này, con chip được sản xuất trên tiến trình 11nm. Máy đáp ứng mọi tác vụ của người dùng và có thể chơi tốt các game phổ biến hiện nay như: PUBG Mobile và Liên Quân Mobile.

4. Màn hình có tần số quét lớn

Màn hình OPPO A53 có tần số quét cao 90Hz
Màn hình OPPO A53 có tần số quét cao 90Hz

Một ưu điểm khác của OPPO A53 đó chính là tần số quét màn hình. Thay vì sử dụng màn hình 30Hz hay 60Hz như một số smartphone giá rẻ khác, OPPO đã trang bị cho A53 một màn hình chất lượng hơn. Với màn 90Hz, máy cho phản hồi nhanh hơn, các thao tác cũng mượt mà hơn. Đặc biệt, khi chơi game người dùng sẽ nhận ra rõ ưu điểm này.

5. Camera chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh cũng là một ưu thế lớn của OPPO A53 và nó rất phù hợp cho các bạn thích ghi lại những khoảnh khắc đời sống hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt. Máy được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính 13MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP. Với các cảm biến này người dùng có thể chụp cận cảnh, chụp xóa phông hay chụp đêm,… Ngoài ra, với camera selfie 16MP được hỗ trợ công nghệ AI, HDR các bạn sẽ có được những bức hình chân dung đẹp và tự nhiên nhất.

Giao diện camera của OPPO A53
Giao diện camera của OPPO A53

OPPO A53 còn được tích hợp cảm biến vân tay trên mặt lưng giúp người dùng mở khóa nhanh chóng hơn.

Tổng kết

Với các ưu điểm như: pin trâu, màn hình tần số quét lớn, bộ nhớ trong rộng rãi,… OPPO A53 chính là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Ngoài ra, camera cũng là một trong các yếu tố các bạn có nên mua OPPO A53. Nó sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong đời khi bước vào cuộc đời sinh viên của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

        

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore