ViettelStore

OPPO A53 có gì nổi bật mà lại được nhiều người yêu thích?

OPPO A53 là chiếc smartphone mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Vậy OPPO A53 có gì nổi bật mà lại được ưu ái như vậy?

OPPO A53 có màn hình lớn với tần số quét cao 90Hz

OPPO A53 được nhà sản xuất trang bị màn hình có tần số quét khá cao lên tới 90Hz nên mang lại tốc độ phản hồi nhanh chóng và mượt mà. Các thao tác vuốt, chạm khi lướt web hoặc truy cập mạng xã hội đáp ứng rất nhanh.

OPPO A53 có gì nổi bật?
OPPO A53 có gì nổi bật?

Không chỉ vậy, máy còn được OPPO thiết kế màn hình đục lỗ giúp máy có thể tối ưu được diện tích nhìn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Màn hình rộng 6.5 inch nên người dùng có thể trải nghiệm xem phim hoặc chơi game một cách thoải mái.

Máy được tích hợp hệ thống loa stereo
Máy được tích hợp hệ thống loa stereo

Không dừng lại ở đó, để tăng tính giải trí cho chiếc smartphone này thì hãng cũng tích hợp hệ thống loa stereo kép cùng công nghệ chỉnh âm cải tiến Dirac 2.0 mang lại hiệu ứng âm thanh 3D vô cùng sống động, ngay cả khi bạn chơi game hay xem phim.

Pin khủng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh đến 18W

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc smartphone này nằm ở dung lượng pin khá cao lên tới 5.000 mAh có thể sử dụng thoải mái trong vòng 2 ngày. Không chỉ vậy, nó còn tích hợp sạc nhanh 18W để tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Với một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ thì sạc nhanh 18W là một tính năng rất sáng giá để hãng cạnh tranh với những đối thủ khác.

Dung lượng pin khủng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh đến 18W
Dung lượng pin khủng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh đến 18W

Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có chế độ siêu tiết kiệm năng lượng nhằm kéo dài thời gian sử dụng pin ngay cả khi điện thoại chỉ còn 5% pin. Trong khi đó ban đêm, chỉ với 2% pin bạn có thể sử dụng trong 8 giờ. Trong trường hợp bạn chưa muốn sạc điện thoại ngay lập tức thì hai tính năng này sẽ là cứu cánh vô cùng tuyệt vời.

Dung lượng lưu trữ lớn lên tới 128GB

OPPO A53 có gì nổi bật? Điểm nổi bật tiếp theo là máy được nhà sản xuất tích hợp bộ nhớ trong lên tới 128GB. Với dung lượng này, bạn có thể lưu trữ mọi thứ vô cùng thoải mái từ game, video, nhạc, hình ảnh.

Dung lượng lưu trữ lớn lên tới 128GB
Dung lượng lưu trữ lớn lên tới 128GB

Không chỉ vậy, máy còn đi kèm với dung lượng RAM 4GB, vi xử lý Snapdragon 460 nên mang lại khả năng xử lý vô cùng ổn định và nhanh chóng, có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ. Đặc biệt, OPPO A53 còn là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp Snapdragon 460. Con chip này được xây dựng dựa trên tiến trình 11nm, 8 nhân Kryo Adreno 610 cực phù hợp để chơi game. Vì thế mà dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng OPPO A53 vẫn mang lại những trải nghiệm vô cùng ấn tượng khi bạn chơi game.

Thiết kế tỏa sáng với màu sắc hiện đại

OPPO A53 sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ mặt biển lấp lánh dưới ánh sáng nên thiết kế của máy vô cùng lung linh. Nguồn ánh sáng này được bắt đầu từ đỉnh máy lan tỏa khắp thân máy.

Thiết kế tỏa sáng với hai phiên bản màu sắc Xanh Thời Thượng và Đen Mạnh Mẽ hiện đại
Thiết kế tỏa sáng với hai phiên bản màu sắc Xanh Thời Thượng và Đen Mạnh Mẽ hiện đại

OPPO A53 có hai phiên bản màu Xanh Thời Thượng và Đen Mạnh Mẽ vô cùng hiện đại cho người dùng lựa chọn. Mặt lưng của máy còn là nơi chứa cảm biến vân tay giúp mở khóa máy một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những minh chứng để trả lời câu hỏi “OPPO A53 có gì nổi bật?”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone tốt ở phân khúc giá rẻ thì đây là ứng cử viên nổi bật nhất hiện nay!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore