ViettelStore

Hình ảnh cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition: Thiết kế trẻ trung, mọi thứ đủ dùng trong phân khúc giá

Ra mắt chính thức vào ngày 27/4 vừa qua, Mi 10 Youth Edition không khác gì nhiều so với phiên bản rút gọn Mi 10 Lite về thông số kỹ thuật. Vậy để có cái nhìn cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition mời các bạn cùng tiến hành mở hộp sản phẩm nhé!

Mở hộp và cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition

Trước tiên chúng ta cùng quan sát hộp đựng Xiaomi Mi 10 Youth Edition với thiết kế năng động, trẻ trung và in hình avatar siêu dễ thương. Bên trong hộp đựng bao gồm: máy, ốp lưng TPU, bộ sạc và cáp sạc, dụng cụ chọc khay SIM và 2 bộ sticker hoạt hình vui nhộn.

Hộp đựng Xiaomi Mi 10 Youth Edition siêu yêu
Hộp đựng Xiaomi Mi 10 Youth Edition siêu yêu

Cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition với màn hình AMOLED giọt nước kích thước 6.57 inch. Phần viền màn hình hai bên rất mỏng trong khi phần viền dưới còn hơi dày một chút.

Cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition sau khi mở hộp
Cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition sau khi mở hộp

Mặt sau Mi 10 Youth Edition là sự xuất hiện của cụm camera hình chữ nhật chứa cảm biến máy ảnh được vát cong trông vô cùng nổi bật và hợp mắt. Trong đó, Mi 10 Youth Edition trang bị một camera tele có khả năng zoom 50x, thông số 3 cảm biến còn lại lần lượt là 48MP, 8MP và 2MP.

Mặt lưng Mi 10 Youth Edition nổi bật với cụm camera
Mặt lưng Mi 10 Youth Edition nổi bật với cụm camera

Máy sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ có hỗ trợ công nghệ HDR10+, độ nhạy cảm ứng 180Hz và độ sáng tối đa lên tới 800 nits.

Xiaomi Mi 10 Youth Edition ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc là Trắng, Hồng, Xanh Lam, Đen và Xanh Bạc Hà rất thời trang và thu hút.

Xiaomi Mi 10 Youth Edition bản màu Bạc Hà
Xiaomi Mi 10 Youth Edition bản màu Bạc Hà

Như vậy là chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh Xiaomi Mi 10 Youth Edition sau màn đập hộp phiên bản màu Bạc Hà. Theo bạn, bạn đánh giá thế nào về phần thiết kế của Mi 10 Youth Edition?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore