ViettelStore

Giải thích lý do tại sao nên mua Vivo S1 Pro ngay bây giờ

Vivo S1 Pro vừa được ra mắt đã trở nên rất hot trên thị trường. Vậy tại sao nên mua Vivo S1 Pro ở thời điểm hiện tại?

Tại sao nên mua Vivo S1 Pro?

Đầu tiên phải kể đến đó chính là thiết kế mặt lưng độc đáo, cụm camera hình kim cương giúp cho Vivo S1 Pro trở nên vô cùng khác biệt. Thiết bị cho người dùng cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trên tay. Mặt trước là màn hình giọt nước AMOLED 6.38 inch, tỷ lệ chiếm thân máy là 90%, tạo không gian giải trí rộng lớn về mọi phía.

Tại sao nên mua Vivo S1 Pro?
Tại sao nên mua Vivo S1 Pro?

Máy còn có cảm biến vân tay dưới màn hình, một tính năng cao cấp hiếm có ở thiết bị tầm trung. Tính năng này mang tính thẩm mỹ cao hơn, tiện lợi hơn rất nhiều so với các cảm biến khác. Đây cũng là một trong những lý do tại sao nên mua Vivo S1 Pro.

Cấu hình mạnh mẽ và ổn định

Máy sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 665
Máy sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 665

Vivo S1 Pro được trang bị cấu hình Snapdragon 665, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB. Mọi thứ sẽ được xử lý ổn định khi có con chip Snapdragon 665, bộ nhớ RAM lên tới 8GB đủ để bạn sử dụng S1 Pro mà không gặp hiện tượng load lại mỗi khi đa nhiệm quá nhiều ứng dụng. Bộ nhớ ROM có dung lượng 128GB, cũng giúp bạn bớt phải lo lắng về vấn đề thiếu không gian lưu trữ cho dữ liệu.

Viên pin lớn

Viên pin lớn kết hợp khả năng sạc nhanh
Viên pin lớn kết hợp khả năng sạc nhanh

Vivo S1 Pro còn tích hợp viên pin lớn là 4500mAh, dung lượng lớn giúp bạn sử dụng được lên tới 2 ngày với nhu cầu sử dụng cơ bản như chụp ảnh, lướt mạng xã hội, chơi những tựa game nhẹ giải trí. Vivo còn trang bị cho S1 Pro khả năng sạc kép siêu nhanh, công suất lên tới 18W, cho khả năng sạc đầy chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng.

Cụm 4 camera

Cụm 4 camera hình kim cương
Cụm 4 camera hình kim cương

Vivo S1 Pro sở hữu cụm 4 camera bao gồm 48MP + 8MP + 2MP + 2MP, trong đó camera 48MP có khẩu độ lớn f/1.8 có khả năng tạo ra những hình ảnh sắc nét, chân thực. Camera góc siêu rộng 8MP cho phép góc chụp lên tới 120 độ, 2 camera còn lại là camera xóa phông 2MP và camera góc siêu cận 2MP. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi các chế độ chụp ảnh để tạo ra được bức hình độc đáo.

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua Vivo S1 Pro tại Viettel Store

Vậy sau khi biết tại sao nên mua Vivo S1 Pro, bạn không nên bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm này tại Viettel Store ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 khuyến mãi sau:

  • Khách trả thẳng, tặng PMH 100.000đ
  • Khách trả góp trên giá bán lẻ, Tặng PMH 100.000đ trừ vào tiền trả trước hoặc PMHPK 100.000đ
  • Giảm giá 5% tối đa 100.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore