ViettelStore

Vivo S1 Pro có gì khác Vivo S1? Nâng cấp ít nhưng chất lượng

Vivo S1 Pro ra mắt ấn tượng với ngoại hình đẹp, màu sắc bắt mắt, hiệu năng ổn định và một mức giá phù hợp. Hãy cùng Viettel Store so sánh Vivo S1 Pro có khác gì Vivo S1 để xem phiên bản nâng cấp có gì nổi bật hơn model tiêu chuẩn ngay trong bài viết dưới đây.

Vivo S1 Pro có gì khác Vivo S1?
Vivo S1 Pro có gì khác Vivo S1?

1. Thiết kế và thông số camera

Vivo S1 Pro có khác gì Vivo S1? Dễ dàng nhận thấy nhất chính là ngoại hình, hay cụ thể là thiết kế hệ thống camera. Thay vì đặt thẳng hàng nghiêng về góc trái thì Vivo S1 Pro được làm mới hoàn toàn với thiết kế kim cương độc lạ, chưa từng đụng hàng với bất cứ smartphone nào.

So với Vivo S1, biến thế nâng cấp Vivo S1 Pro “lột xác” hoàn toàn từ thiết kế và thông số camera
So với Vivo S1, biến thế nâng cấp Vivo S1 Pro “lột xác” hoàn toàn từ thiết kế và thông số camera

Không chỉ có thể, thông số camera S1 Pro cũng được cải tiến hơn so với model tiêu chuẩn, đó là việc thêm một camera marco giúp thao tác chụp cận dễ dàng và chi tiết hơn, dù là những vật thể nhỏ. Ngoài ra, camera chính cũng được nâng cấp lên 48MP mang lại chất lượng ảnh tốt hơn. Riêng về camera selfie Vivo S1 và S1 Pro “dùng chung” cảm biến 32MP, tích hợp AT thông minh và chế độ làm đẹp.

2. Hiệu năng mạnh mẽ hơn

Trong khi Vivo S1 sử dụng bộ vi xử lý MediaTek P65, điểm chấm trên phần mềm Antutu Benchmark là 183.000 điểm thì phiên bản nâng cấp Vivo S1 Pro được ưu ái hơn với chipset Snapdragon 655 mạnh mẽ, xung nhịp 2.2 GHz và điểm chấm cao hơn khá nhiều là 220.000 điểm.

Thực tế kiểm nghiệm với các game mobile phổ biến hiện nay như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile cho thấy Vivo S1 Pro đều xử lý mượt mà, không có hiện tượng giật, lag hay đứng hình (thiết lập khung hình trung bình cao). Còn về phía Vivo S1 thì có thể xử lý chậm hơn, nhưng không đáng kể.

Người dùng có thiện cảm hơn với Snapdragon 655 trên Vivo S1 Pro
Người dùng có thiện cảm hơn với Snapdragon 655 trên Vivo S1 Pro

Ngoài ra, S1 Pro còn được nâng cấp RAM lên 2GB là 8GB, giúp việc xử lý đa nhiệm tốt hơn, dù có mở nhiều ứng dụng cùng lúc vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định.

3. Kích thước máy và màn hình

So sánh bề ngoài khó có thể nhận ra sự chênh lệch giữa kích thước tổng quát của 2 máy Vivo S1 Pro và Vivo S1. Nhưng khi mở sáng màn hình, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn. Vivo S1 Pro được gọt mỏng 2 bên cạnh và viền trên máy, cảm giác không gian rộng lớn, đã mắt hơn. Thêm nữa, màn hình Vivo S1 Pro được bảo vệ bằng tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 có khả năng chống chịu sự cố và tránh trầy xước tốt hơn so với Vivo S1.

Vivo S1 Pro tích hợp cổng sạc Type C giúp khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn
Vivo S1 Pro tích hợp cổng sạc Type C giúp khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn

Vậy Vivo S1 Pro có gì khác Vivo S1? Ngoài những chi tiết trên, Vivo S1 và Vivo S1 Pro có khá nhiều điểm tương đồng, cụ thể như màn hình 6.38 inch, độ phân giải Full HD, bộ nhớ 128GB, pin 4.500 mAh, chạy Android 9 Pie, giao diện Funtouch OS và công nghệ bảo mật vân tay trong màn hình.

Liên hệ ngay Viettel Store qua đường dây nóng 1800 8123 để đặt mua Vivo S1 Pro và nhận khuyến mãi khủng trong dịp mua sắm cuối năm 2019 này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore