ViettelStore

Giá khoảng 12 triệu, có nên mua iPhone SE 2020 không?

iPhone SE 2020 là mẫu iPhone giá rẻ vừa được Apple trình làng cách đây không lâu. Tuy không thuộc dòng cao cấp như iPhone 11 nhưng đây vẫn là cái tên được nhiều người chú ý. Vậy với 12 triệu có nên mua iPhone SE 2020 hay không?

Giữa tháng 4 vừa qua, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPhone SE thế hệ 2 với ngoại hình quen thuộc. Tuy nhiên, bên trong lại là một sự nâng cấp rất đáng đồng tiền. Và nếu bạn đang phân vân không biết có nên bỏ ra 12 triệu để rước iPhone SE 2020 về hay không thì đây chính là câu trả lời.

Có nên mua iPhone SE 2020 và đây là lý do

1. Yêu thích thiết kế của iPhone 8

Hầu hết các mẫu điện thoại Android và iPhone mới nhất đều chạy theo xu hướng màn hình lớn. Và riêng chỉ có iPhone SE 2020 là vẫn giữ thiết kế truyền thống với kích thước nhỏ gọn tương tự iPhone 8. Và nếu bạn là người không quá quan trọng về ngoại hình và thích thiết kế iPhone 8 thì iPhone SE 2020 là lựa chọn tuyệt vời.

iPhone SE 2020 có ngoại hình nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi quần
iPhone SE 2020 có ngoại hình nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi quần

Bạn có thể dễ dàng đút vào túi quần mà không cảm thấy cồng kềnh khó chịu như các dòng máy 6 inch trở lên. Đặc biệt, với những người tay nhỏ thì iPhone SE là lựa chọn hợp lý nhất.

2. Thích cảm biến vân tay

Từ phiên bản iPhone X trở đi Apple đã sử dụng công nghệ bảo mật mới là Face ID. Tuy nhiên, công nghệ cảm biến vân tay vẫn được đại đa số các hãng di động sử dụng và điều này cho thấy đây vẫn là công nghệ được nhiều người yêu thích.

iPhone SE 2020 vẫn sử dụng cảm biến vân tay
iPhone SE 2020 vẫn sử dụng cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay trên iPhone SE 2020 được đặt tại nút Home với tốc độ nhận diện siêu nhanh, khó bị mở trộm và đặc biệt dù bạn đang đeo khẩu trang vẫn có thể mở máy mà không phải thực hiện thêm bất kỳ cài đặt nào. Và nếu bạn vẫn thích công nghệ cảm biến này thì quyết định có nên mua iPhone SE 2020 là rất đúng đắn.

3. Chán Android và muốn chuyển qua dùng thử iPhone

Apple đã có một bước đi thông minh khi ra mắt iPhone SE 2020. Với mức giá siêu hợp lý, Apple sẽ thu hút được thêm nhiều người dùng vào hệ sinh thái iDevice của mình. Máy sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh. Dù thiết kế hơi cũ những với những ai đang có ý định chuyển qua dùng iPhone thì đây là lựa chọn tốt nhất. Vừa được trải nghiệm các tính năng của iPhone vừa không phải chi ra một khoản lớn.

iPhone SE 2020 có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn
iPhone SE 2020 có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn

Chưa hết, ngay trên website chính thức của mình, Apple cũng đã đưa ra một lời đề nghị với những ai đang cân nhắc chuyển sang dùng iPhone. Và nếu bạn nằm trong số này thì có nên mua iPhone SE 2020 đừng ngần ngại gì.

4. Muốn được trải nghiệm chip A13 Bionic

iPhone 11 rất nổi tiếng khi được trang bị bộ vi xử lý A13 Bionic và đây cũng chính là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Vì vậy nếu mua iPhone SE 2020 bạn sẽ được trải nghiệm hiệu năng từ con chip này. Chỉ với số tiền bằng 1/2 mua iPhone 11 các bạn đã có được một chiếc iPhone chạy chip A13 Bionic. Quá tuyệt đúng không nào, với bộ vi xử lý này chắc chắn iPhone SE 2020 sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

iPhone SE 2020 có cấu hình tương tự iPhone 11
iPhone SE 2020 có cấu hình tương tự iPhone 11

Mặc dù hiện nay vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều khi nói về iPhone SE 2020. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng 12 triệu đồng thì có nên mua iPhone SE 2020 là hợp lý. Vừa được trải nghiệm một hệ điều hành mới, vừa có được một chiếc máy đẹp, cấu hình cao giá lại phải chăng. Còn gì tuyệt hơn đúng không nào!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore