ViettelStore

Cảm nhận đầu tiên sau khi trải nghiệm iPhone SE 2020: Hài lòng với số tiền bỏ ra!

Với mức giá hấp dẫn chưa từng có, người dùng sẽ được trải nghiệm iPhone SE 2020 nhỏ gọn đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu. Liệu iPhone SE 2020 có hoàn hảo về mọi thứ? Mời bạn đọc cảm nhận ngay sau đây!

Trải nghiệm iPhone SE 2020: Những kỷ niệm dùng điện thoại ngày xưa chợt ùa về!

Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm iPhone SE 2020 khi mới ra mắt thì chắc hẳn sẽ có những cảm xúc khó quên ngay từ lần đầu tiên.

Trải nghiệm iPhone SE 2020 có thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm
Trải nghiệm iPhone SE 2020 có thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm

Cụ thể, iPhone SE 2020 là chiếc điện thoại duy nhất đi ngược lại với xu hướng thiết kế hiện nay. Ngoại hình nhỏ nhắn mặc dù không có nhiều sự khác biệt nhưng đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất mỗi khi cầm trên tay. Thậm chí là bạn có thể dễ dàng đút vào túi quần mà không có một chút cấn ở đùi khi ngồi hay khi di chuyển.

Sự quay trở lại của Touch ID trên iPhone SE 2020
Sự quay trở lại của Touch ID trên iPhone SE 2020

Với phím Home Touch ID đã quay trở lại khiến cho các iFan mừng rỡ như được gặp lại “người bạn cũ”. Bởi nếu đã sử dụng Face ID thì quả thật đó là một cực hình mỗi khi đeo khẩu trang, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh Covid-19 này. Chứng tỏ đôi khi công nghệ cũ hóa ra lại tốt đấy chứ!

iPhone SE 2020 đích thị là “bình cũ rượu mới”

Lâu nay người dùng đã quen với những chiếc điện thoại màn hình lớn và mặc định điện thoại nhỏ bé thường có cấu hình thấp không đủ để chinh phục những tựa game cao cấp. Nhưng khi trải nghiệm iPhone SE 2020 chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay bởi tuy thấp bé nhưng mọi đối thủ cũng phải dè chừng.

iPhone SE 2020 được trang bị vi xử lý Bionic A13 hiện đang dùng cho iPhone 11 và 11 Pro/ Pro Max nhưng mức giá chỉ 399 USD. Đến đây, bạn thử tìm một cái tên Android trong cùng phân khúc giá xem có cấu hình nào khủng như thế này không? Câu trả lời là không!

Khả năng chơi game với cấu hình đồ họa cao không thua kém gì iPhone 11/11 Pro
Khả năng chơi game với cấu hình đồ họa cao không thua kém gì iPhone 11/11 Pro

Khi trải nghiệm thực tế, iPhone SE 2020 cho hiệu năng xử lý mượt dù chơi liên tục 3 màn PUBG nhưng máy cũng chỉ ấm lên một chút. Đặc biệt bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mỏi cổ tay vì trọng lượng của iPhone thế hệ mới chỉ 148g.

Tuy nhiên, thứ không thể phủ nhận là màn hình iPhone SE 2020 chật hẹp hơn các thế hệ iPhone hiện nay. Với kích thước 4.7 inch người dùng sẽ phải làm quen những đoạn phim trên Netflix trong không gian hiển thị hạn chế, thậm chí là các ngón tay thao tác cũng có thể che đi một phần của màn hình.

Với những tựa game Liên Quân Mobile, PUBG hay COD thì các game thủ sẽ bị hạn chế tầm quan sát và thao tác trong khi đã quen với việc chơi game trên màn hình lớn như Pro Max rồi.

Thỏa sức chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng
Thỏa sức chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng

Về camera sau, iPhone SE 2020 khiến cho người dùng không còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, mà giờ đây chúng ta sẽ phải làm quen với ống kính có tiêu cự 28mm như ngày xưa.

Cho dù không còn camera Zoom và Ultra Wide nhưng bù lại chất lượng ảnh chụp từ iPhone 2020 không có gì phải phàn nàn, độ phản hồi mỗi khi nhấn chụp cũng rất nhanh khác hoàn toàn với những chiếc điện thoại Android trong cùng tầm giá.

Chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp
Chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp

So với các đối thủ khác thì iPhone SE 2020 luôn có lợi thế hơn bởi trải nghiệm nhanh, gọn, đẹp. Nhưng nếu bạn là người quan trọng về số lượng camera thì có lẽ chiếc iPhone nhỏ bé này không phù hợp mà thay vào đó là những phiên bản smartphone Android khác trên thị trường.

Kết luận

Chung quy lại, iPhone SE 2020 được coi là “bình cũ rượu mới”, một hướng đi chưa từng có ở các thế hệ iPhone trước đây. Phiên bản chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng với số tiền bỏ ra. Vậy còn bạn thì sao? sau khi trải nghiệm iPhone SE 2020 thì bạn có suy nghĩ gì? Cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore