ViettelStore

Giá chỉ 7,99 triệu có nên mua Galaxy A51 để chơi TẾT không?

Galaxy A51 là mẫu smartphone tầm trung vừa được ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung sử dụng cảm biến macro cho sản phẩm của mình. Nhiều người đang băn khoăn không biết có nên mua Galaxy A51 không. Và hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé.

Có nên mua Galaxy A51 với giá chỉ 7,99 triệu đồng không?

Chỉ với 7,99 triệu có nên mua Galaxy A51 để chơi TẾT không?
Chỉ với 7,99 triệu có nên mua Galaxy A51 để chơi TẾT không?

Galaxy A51 đánh dấu một bước ngoặt lớn của Samsung. Lần đầu tiên Samsung giới thiệu một sản phẩm mới tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên sử dụng cảm biến chụp ảnh macro.

Máy được bán với giá chưa đến 8 triệu đồng và có khá nhiều đối thủ cạnh tranh như: Vivo V17 Pro, Realme XT, Nova 5T hay Reno2F. Vậy Galaxy A51 có xứng đáng với số tiền 7,99 triệu đồng hay không? Cùng xem ưu nhược điểm của chiếc điện thoại này như thế nào nhé.

1. Xét về thiết kế

Galaxy A51 là mẫu điện thoại tầm trung nhưng có thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Mặt sau được trang bị họa tiết là những nét cắt kim cương rất bắt mắt. Trong khi đó mặt trước là một màn hình tràn viền với một lỗ đục. Thiết kế này khá giống với những mẫu smartphone cao cấp hiện có của Samsung. Điểm tạo ấn tượng mạnh mẽ tiếp theo là 1 cụm camera rất lớn phía sau có 4 cảm biến được xếp theo hình chữ L khá mới lạ. Mặt lưng có một đường chéo 45 độ ngăn 2 vùng màu sắc khác nhau tạo nên sự mới mẻ cho A51.

Thiết kế Galaxy A51 khác biệt so với thế hệ trước
Thiết kế Galaxy A51 khác biệt so với thế hệ trước

Tuy nhiên, nhược điểm là máy vẫn chỉ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa. Chất liệu này sẽ dễ bị trầy xước hơn so với kim loại, các phần viền và góc cạnh tiếp xúc nhiều sẽ dễ bị bong tróc hoặc mờ sơn. Nhược điểm này không quá lớn vì vậy với 7,99 triệu đồng thì có nên mua Galaxy A51 để sử dụng.

2. Xét về màn hình

Màn hình là một điểm cộng lớn của Galaxy A51. Samsung đã trang bị cho máy một màn hình Super AMOLED 6.5 inch, độ phân giải full HD+. Màn hình được thiết kế theo xu hướng hiện đại Infinity-O với 1 lỗ đục nhỏ trên màn hình chứa camera selfie. Đây cũng là mẫu điện thoại dòng A đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế này.

Máy đạt tỷ lệ khung hình 20:9 đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị khi chơi game, xem phim, xem video, lướt web,…

Màn hình Galaxy A51 cho màu sắc rực rỡ
Màn hình Galaxy A51 cho màu sắc rực rỡ

Màu sắc hiển thị của A51 hơi rực rỡ so với thực tế. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu bạn sẽ quen với màu sắc này và thấy nó rất tuyệt.

3. Về camera

Cụm camera chất lượng
Cụm camera chất lượng

Xét về mặt camera thì bạn có nên mua Galaxy A51 bởi vì đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera macro. Máy cho phép chụp ảnh cận cảnh trong khoảng cách từ 3 đến 5 cm. Ngoài ra, 3 camera còn lại cũng sẽ giúp bạn có được những hình ảnh sắc nét. Camera chính 48MP được tích hợp công nghệ AI, camera chụp ảnh xóa phông, camera góc siêu rộng tất cả sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình chụp ảnh.

4. Về vi xử lý

Không thể đòi hỏi quá nhiều về một chiếc điện thoại tầm trung như Galaxy A51. Tuy nhiên, cấu hình máy rất mạnh mẽ với chip 8 nhân Exynos 9611, RAM 6GB. Máy cho phép người dùng thoải mái chơi một số game phổ biến hiện nay như: PUBG hay Liên Quân Mobile. Khả năng xử lý của máy mượt, chạy nhiều ứng dụng cùng 1 lúc không bị đơ.

Cấu hình Galaxy A51 mạnh mẽ
Cấu hình Galaxy A51 mạnh mẽ

5. Về pin

Galaxy A51 được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh và được tích hợp công nghệ sạc nhanh 15W. Với công nghệ này người dùng chỉ mất 10 phút để có được 3 giờ gọi điện, 3 giờ xem phim và 10 giờ nghe nhạc. Rất tuyệt phải không nào.

Qua đây chúng tôi hi vọng các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời “có nên mua Galaxy A51 không”. Đây là một chiếc điện thoại tốt, thiết kế mới lạ, khả năng chụp ảnh đẹp, cấu hình ổn định, pin trâu. Hãy đặt mua ngay hôm nay để được trải nghiệm và chứng thực những gì mà Galaxy A51 đem lại nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore