ViettelStore

Soi cận cảnh Galaxy A51: gây ấn tượng với bộ 4 camera nghệ thuật, thiết kế thời thượng, công nghệ sạc nhanh hàng đầu

Galaxy A51 là thế hệ tiếp theo dòng Galaxy A nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng nâng cao của người dùng về một chiếc điện thoại, đặc biệt là ở camera. Hãy cùng soi cận cảnh mẫu smartphone này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế

Nắm được xu hướng của giới trẻ muốn một chiếc máy với mức giá phải chăng nhưng vẫn sở hữu những tính năng cao cấp cùng thiết kế trẻ trung, Samsung đã cho Galaxy A51 một thiết kế rất bắt mắt với màu xanh trẻ trung nhưng không điểm nhẫn bởi những đường cắt tinh tế ở mắt lưng. Đưa dưới ánh sáng một chút bạn sẽ thấy màu sắc ở mặt lưng thay đổi rất đẹp và hợp với xu hướng làm mặt lưng của năm 2019.

Cụm camera được đặt gọn trong một khối làm mặt lưng trở nên tối giản hơn mặc dù có tới 4 camera ở phía sau.

Các cạnh xung quanh máy vẫn được bo cong, một nét đặc trưng của dòng Galaxy A mang lại cảm giác cầm nắm tốt, không bị cấn tay khi sử dụng.

Đặc biệt khi xét trong phân khúc giá của Galaxy A51 thì đây là chiếc máy có độ mỏng bậc nhất, chỉ 7.9mm mà thôi. Nếu bạn là một thích những chiếc máy có thiết kế mỏng thì không nên bỏ qua Galaxy A51 trong bộ sưu tập của mình nhé.

Camera

Đầu tiên, điểm qua về thông số thì Galaxy A51 được trang bị đến 4 camera sau với thông số lần lượt: camera chính: 48MP f/2.0, camera góc siêu rộng: 12MP f/2.2, camera macro: 5MP f/2.4, camera đo chiều sâu: 5MP f/2.2.

Galaxy A51 là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera macro để các bạn có thể sáng tạo thêm nhiều hình ảnh thú vị khi chụp hoa và côn trùng mà không cần các phụ kiện gắn thêm như trước đây.

Trong khi đó, với các camera còn lại, nếu như bạn đã từng hài lòng với Galaxy A50 hay Galaxy A50s về khả năng chụp ảnh thì chắc chắn sẽ tiếp tục thích thú và thậm chí còn cảm thấy tốt hơn với Galaxy A51.

Camera góc siêu rộng trên máy có góc chụp 123 độ cực kĩ hữu ích khi bạn cần chụp những khung cảnh rộng lớn hoặc chỉ đơn giản là “kéo” cho chân bạn gái dài ra khi chụp ảnh.

Camera đo chiều sâu của máy cũng tỏ ra cực kỳ hiệu ích khi bạn cần chụp xoá phông đấy nhé.

AI trên camera cũng là một điểm khiến mình thích thú vì nó làm đơn giản thao tác chụp ảnh của mình đi rất nhiều khi không phải mất công lên màu ảnh sau khi chụp như là chụp bằng máy ảnh. Mọi thao tác khi chụp ảnh với Galaxy A51 gần như là tự động hoàn toàn, bạn chỉ cần bấm nút chụp còn màu sắc sao cho “art” cứ để Galaxy A51 lo.

Cuối cùng, camera trước sở hữu độ phân giải khủng 32MP, khẩu độ f/2.2 cùng những chế độ làm đẹp trang bị sẵn chắc chắn sẽ hút hồn các bạn nữ ngay lập tức mà không cần thêm app hậu kỳ.

Màn hình

Đây là một trong những điểm đáng tiền nhất trên Galaxy A51, thiết kế Infinity – O lần đầu tiên có mặt trên dòng A, màn hình Super AMOLED 6.5 inch cùng độ phân giải FHD+ sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của bạn một cách trọn vẹn nhất.

Viền màn hình cũng được làm rất mỏng và cân đối giúp cho cảm giác cầm nắm được thoải mái hơn. Cụm camera selfie được đặt chính giữa cũng đem lại trải nghiệm thị giác dễ chịu, hài hoà hơn với việc đặt lệch vào góc.

Galaxy A51 còn được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình đã được tối ưu tốt hơn so với người anh Galaxy A50. Tính năng này vẫn đang là một trong những phương thức bảo mật sinh trắc học hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay trên smartphone.

Sạc nhanh siêu tốc 15W

Về mặt phần mềm trên máy thì cực kì đáng khen Samsung khi trang bị OneUI 2.0 cùng Android 10 ngay trên Galaxy A51 để bạn được trải nghiệm những cái mới nhất của nhà Samsung mà không cần phải chờ đợi nâng cấp như những chiếc máy khác.

Với viên pin 4000mAh thì Galaxy A51 cho một thời gian sử dụng cực kì thoải mái trong ngày, đủ để bạn hoàn tất mọi công việc trong ngày cũng như giải trí vài ván game hoặc xem những bộ phim mà bạn yêu thích. Samsung cũng không quên đưa sạc nhanh 15W lên Galaxy A51 để bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc máy.

Vậy các bạn thấy sao về Galaxy A51 và theo bạn chiếc máy này có đáng mua không? Mời các bạn cùng bình luận nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore