ViettelStore

Galaxy Note 9 có chống nước không?

Galaxy Note 9 có chống nước không?

Khi Note 9 ra mắt, Samsung nhắc đến rất nhiều tính năng cao cấp của máy như camera thay đổi khẩu độ, khả năng kết nối trực tiếp với màn hình máy tính hay các nâng cấp tuyệt vời của bút S pen. Trong khi đó, yếu tố độ bền, đặc biệt là khả năng chống nước hầu như không nước nhắc đến. Vậy thì Galaxy Note 9 có chống nước không? [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Galaxy Note 9 có chống nước không? Galaxy Note 9 có chống nước không?[/caption] Câu trả lời đương nhiên là CÓ. Galaxy Note 9 đạt chuẩn chống bụi, nước cao nhất ở mức IP68. Điều này có nghĩa là máy được bảo vệ khi tiếp xúc với bụi có hại (mức 6) và chịu được nước ở độ sâu hơn 1m, thời gian tùy điều kiện (mức 8). Sở sĩ Samsung ít nhắc đến tính năng này là vì máy đã có quá nhiều tính năng khác cao cấp hơn, trong khi khả năng chống nước chỉ là tính năng hot của 1-2 năm trước.

Galaxy Note 9 là một trong những flagship rất bền bỉ

Được trang bị kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5, màn hình Galaxy Note 9 vô cùng cứng cáp và chịu được nhiều mức va đập mạnh. Trong khi đó, mặt lưng kính dễ vỡ hơn nhưng khung kim loại bao quanh lại cực kỳ chắc chắn. Bạn có thể kiểm chứng điều này qua khá nhiều bài test độ bền của Galaxy Note 9 đăng tải trên các kênh Youtube của ViettelStore. Galaxy Note 9 có độ bền khá đáng nể

Galaxy Note 9 có độ bền khá đáng nể

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “Galaxy Note 9 có chống nước không?”. Galaxy Note 9 được trang bị những thông số cấu hình và các tính năng cao cấp nhất, mức giá bán khởi điểm từ 22,99 triệu đồng nên độ bền và khả năng chống nước đương nhiên rất ổn. Ngoài phiên bản 128 GB, bạn cũng có thể tham khảo phiên bản Samsung Note 9 512GB cực khủng giá 25,490 triệu đồng cùng nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn. BẠN SẼ QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore