ViettelStore

"Sổ tay" những thông tin cần biết về Galaxy Note 9

Thiết kế vân tay trong màn hình

thông tin cần biết về Galaxy Note 9

Rất nhiều nguồn tin công nghệ tin rằng Galaxy Note 9 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Samsung đã bắt đầu nghiên cứu công nghệ này từ khá lâu rồi nhưng chưa thể ứng dụng vào một thiết bị thương mại. Tuy nhiên, trang The Investor của Hàn Quốc lại cho rằng Samsung sẽ không kịp để mang tính năng này lên Note 9 mà phải chờ tới năm sau.

Camera nâng cấp

Chắc chắn rồi! Samsung không thể nào không nâng cấp cho hệ thống camera của 1 flagship. Galaxy Note 9 sẽ có hệ thống camera kép thay đổi khẩu độ tương tự Galaxy S9+ và hệ thống camera selfie ấn tượng hơn.

Giao diện người dùng mới

thông tin cần biết về Galaxy Note 9 1

Theo nguồn tin từ Ice Universe thì Galaxy Note 9 sẽ dùng một giao diện hoàn toàn mới với tên gọi “Crown UX”, tên gọi này xuất phát từ tên mã của Galaxy Note 9. Đây hứa hẹn là một giao diện nhẹ nhàng, thân thiện, đẹp mắt và giúp tối ưu hóa hiệu suất cực tốt.

Bút S-pen nâng cấp

Bút S-pen nâng cấp

Từ thời Galaxy Note 5 đến Galaxy Note 8 bút S-pen vẫn chưa có nhiều đổi mới. Mặc dù nó đã rất “thần thánh” rồi, nhưng Samsung vẫn đang phát triển để mang đến một chiếc bút tuyệt vời hơn trên Note 9. Đại diện Samsung cũng đã khẳng định về sự nâng cấp bút S pen Note9 này trong một cuộc phỏng vấn gần đây trước báo giới, dù vậy hãng vẫn chưa tiết lộ cụ thể các nâng cấp đó là gì. Có tin đồn cho rằng chiếc bút này sẽ gắn mic thoại để có thể hỗ trợ cuộc gọi.

Viên pin dung lượng cực lớn

Galaxy Note 8 dùng viên pin 3.300 mAh. Con số đó sẽ được tăng lên 3.850 mAh (thậm chí là hơn thế) trên Galaxy Note 9. Độ mỏng của sản phẩm vẫn sẽ được đảm bảo dù có viên pin lớn hơn nhiều. Như vậy, thời lượng sử dụng của flagship này chắc chắn sẽ được nâng lên đáng kể. Hãy cùng đánh giá thời lượng Pin Samsung Note 9 tại đây nhé.

Trợ lý ảo Bixby 2.0

thông tin Samsung Note 9

“Cô trợ lý ảo” Bixby sẽ trở nên thông minh hơn với phiên bản 2.0 hoàn toàn mới. Bạn có thể dùng Bixby trên smartphone hoặc kết hợp với các thiết bị thông minh khá như Smart TV hay loa thông minh thuộc hệ sinh thái của Samsung.

Thời điểm ra mắt

Nhiều nguồn thông tin cho rằng Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt sớm hơn thời điểm ra mắt Note 8 năm ngoái nhằm “đón đầu” iPhone 2018. Rất có thể Samsung sẽ trình làng Note 9 ngay trong tháng 7 tới, muộn nhất là đầu tháng 8, nghĩa là sớm hơn thời điểm ra mắt Note 8 năm ngoái khoảng gần 1 tháng.

Trên đây là những thông tin cần biết về Galaxy Note 9 cho các bạn Sam fan. Các bạn thấy sao về siêu phẩm này? Hãy cùng chờ thêm để xem Samsung sẽ mang đến điều gì mới mẻ và đột phá trên Note 9 nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore